เคล็ดลับ ลดหุ่นง่ายๆ ให้ผอมเพรียว

อ่าน 4,314

เคล็ดลับ ลดหุ่นง่ายๆ ให้ผอมเพรียว

?..ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ คนไหน ก็อยากจะมีหุ่นที่สวยได้รูป ผอมเพรียวดูดี กันทั้งนั้น แต่จะใช้วิธีไหนดีล่ะ ที่จะรักษารูปร่างให้สวยได้รูป แบบได้ผล ไม่กลับมาอ้วนเผละอีก ไม่อยากค่ะ ถ้าหากว่า คุณสาวๆ อยากมีหุ่นที่ผอมเพรียวได้รูป มาลองทำตามเคล็ดลับ ลดหุ่นง่ายๆ กันดูสิคะ รับรองได้ผลชัวร์ค๊าาา??

ผักใบเขียว เคล็ดลับแรก ขอแนะนำเป็นเรื่องของอาหารก่อนเลยค่ะ เพราะในปัจจุบัน ผู้หญิงส่วนใหญ่ มักจะหลีกเลี่ยงผักใบเขียวกันทั้งนั้น คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะว่า ในผักใบเขียวนั้น จะมีไฟเบอร์สูงมาก ซึ่งแน่นอนค่ะว่า จะช่วยในเรื่องของระบบการขับถ่ายได้ดี แถมยังช่วยล้างสารพิษในร่างกายได้อีกด้วยนะคะ

เพิ่มเมลาโทนิน ร่างกายของคุณ ต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ แต่ด้วยสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน ทำให้ร่างกายของคุณ ไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเสียงรบกวนจากรอบข้าง หรือจะเป็นภาวะความเครียดต่างๆ ที่เกิดขึ้น ดังนั้น เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณสาวๆ ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่?

นมอุ่น แนะนำให้คุณสาวๆ เลือกดื่มนมอุ่นๆ ก่อนเข้านอนเป็นประจำทุกวัน เพราะนมอุ่นๆ นั้น จะช่วยสร้างเมลาโทนินให้กับร่างกาย ทำให้รู้สึกสบาย เมื่อร่างกายของคุณสาวๆ นอนหลับสบาย อย่างเต็มที่ ร่างกายของคุณก็จะเร่งสร้างฮอร์โมน ที่จะไปช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ ทำให้คุณสาวๆ ดูสดใสขึ้น ไม่แก่ก่อนวัยด้วยล่ะค่ะ

กาแฟ การดื่มกาแฟ หรือเครื่องดื่มที่ผสม กาเฟอีนนั้น จะสามารถช่วยกระตุ้น เมตาบอลิซึ่ม หรือที่เรียกว่า ระบบเผาผลาญในร่างกาย แน่นอนค่ะว่า ถ้าหากคุณสาวๆ ดื่มกาแฟบ้าง ก็จะสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ ยิ่งจังหวะของหัวใจเต้นเร็วเท่าไหร่ ระบบการเผาผลาญก็จะไวมากขึ้นเท่านั้นค่ะ (อ๊ะๆ แต่ไม่แนะนำให้ดื่มกันบ่อยๆ นะคะ เอาเป็นว่า เดือนละ 2-3 ครั้ง ก็น่าจะพอแล้วล่ะค่ะ)

การดื่มน้ำ สิ่งที่คุณสาวๆ ไม่ควรลืมเลยก็คือ การดื่มน้ำสะอาด ให้มากๆ นั่นเองค่ะ นอกจากจะช่วยทำให้ร่างกายของคุณสาวๆ ได้ชะล้างของเสียแล้ว ยังช่วยทำให้ร่างกายของคุณสาวๆ สดชื่น และสุขภาพผิวชุ่มชื้นได้อีกด้วยค่ะ

ช็อกโกแลต การไดเอ็ตนั้น ไม่ได้หมายความว่า คุณสาวๆ จะต้องอดขนมหวานไปซะทุกอย่างนะคะ งดเว้นบ้าง ถ้ารู้สึกอยากกินของหวานๆ ลองเลือกช็อกโกแลตแท่ง มากระตุ้น ให้หายอยากกันซะหน่อยจะดีกว่า เพราะถ้าหากว่า คุณสาวๆ เลิกกินเด็ดขาดนั้น อาจจะทำให้แผนการไดเอ็ต ล้มเหลวได้ เพราะอาการอยากกินจนห้ามไม่อยู่นั่นเองค่ะ

เสริมตัวช่วยย่อย ถ้าหากว่าคุณสาวๆ มีปัญหาเรื่องระบบการย่อย ขอแนะนำให้คุณสาวๆ เรียกอาหารที่สามารถช่วยทำให้ระบบการย่อยดีขึ้น อย่างเช่น ลูกพรุน หรือชาอุ่นๆ นอกจากจะช่วยทำให้ระบบการย่อยดีขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยเคลียร์ระบบภายในร่างกาย ให้ขับของเสียออกมาได้ด้วยล่ะค่ะ

เซลารี่ หรือ ขึ้นฉ่ายฝรั่ง สาวๆ หลายคนอาจจะเมินหน้าหนี แค่ได้ยินก็ไม่อยากจะนึกถึงแล้ว?แต่คุณสาวๆ ทราบรึป่าวคะว่า เซลารี่นั้น เหมาะมากๆ เลยล่ะค่ะ ที่คุณสาวๆ จะเลือกทานเป็นของว่าง เพราะมีจุดเด่นที่สามารถช่วยในเรื่องของการเผาผลาญแคลอรี่ได้เป็นอย่างดี อยากหุ่นเพรียวสวย ลองหันมาทานเซลารี่กันดูสิคะ รับรองได้ผลชัวร์ค๊าาา

กล้วย ผลไม้ที่ทานง่าย รสชาติดี ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนๆ ก็สามารถทานได้ตลอด ประโยชน์เยอะ วิตามินสูง สารอาหารที่ได้จากกล้วย จะช่วยกระตุ้นพลังงาน ให้กับร่างกาย เมื่อคุณสาวๆ ทานกล้วยแล้ว ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ก็จะยิ่งช่วยทำให้ได้ประโยชน์เพิ่มมากขึ้น เพราะร่างกาย จะเกิดการเผาผลาญ โดยนำเอาแป้งและคาร์โบไฮเดรตไปใช้ได้อย่างเต็มที่นั่นเองค่ะ

เพิ่มโปรตีน สาวๆ หลายคน มัวแต่ห่วงเรื่องน้ำหนัก ลดและอดอาหารจนลืมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย โปรตีน กันไป การทานเนื้อสัตว์นั้น มีความจำเป็นมากนะคะ เพราะถ้าหากว่า คุณสาวๆ เลือกทานเฉพาะผัก ผลไม้ หลีกเลี่ยงที่จะทานเนื้อสัตว์ นั่นอาจจะส่งผลทำให้ร่างกายของคุณ ขาดสารอาหารได้ ลองเปลี่ยนจากการทอดมาเป็นย่างแทนสิคะ แล้วเน้นเป็นเนื้อปลาแทน อย่างเช่น เนื้อปลาแซลมอน หรือจะเป็น เนื้อไก่ ก็ได้ค่ะ โปรตีนสูง ไขมันน้อย ได้ประโยชน์มากเหมือนกัน แต่ถ้าหากว่า คุณสาวๆ คนไหนชอบทานมังสวิรัตล่ะก็ ขอแนะนำให้เพิ่มการทานถั่วเหลือง เป็นการทดแทนเนื้อสัตว์นะคะ



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศเทศกาลผลไม้โรแมนติกสังสรรค์เจ้าชู้โปรโมชั่นMUJIClearanceที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก