ข้อดีของ สาวหน้าสด

อ่าน 13,197

ขึ้นชื่อว่าเครื่องสำอาง สาวๆ หลายคนอาจจะกรีดร้องเพราะความชอบและมีความสุข แต่ก็มีสาวๆ จำพวกหนึ่งค่ะ ที่ไม่แยแสเครื่องสำอางอะไรใดๆ มีความสุขกับหน้าสด หน้าธรรมดาของตัวเอง ไม่เคยใช้เวลากับการแต่งหน้าเลย อย่างมากก็แค่ทากันแดดเท่านั้น พวกเธอคือขุมทรัพย์ที่หายากเหลือเกินในโลกใบนี้ทีเดียวเชียวล่ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำลองอ่านข้อดีของ สาวหน้าสด กันสิ ว่ามันดียังไง อ่านแล้วจะอยากวางแปรงแต่งหน้า แล้วทำแบบพวกเธอบ้างเลยล่ะ

1.เธอชื่นชมคนอื่นในแบบที่คนนั้นเป็น

เธอชอบความจริงและซื่อสัตย์ต่อตัวเอง เธอชอบความเป็รธรรมชาติและนั่นก็ทำให้เธอมองคนอื่นแบบธรรมชาติด้วยเช่นกัน

2.ประหยัดเวลา

ไม่ต้องห่วงว่าตอนเช้าจะมาทำงานไม่ทัน เพราะไม่เคยต้องเสียเวลาให้กับการแต่งหน้าเลยสักวัน เอาเวลาไปอ่านหนังสือหรือทำอย่างอื่นตอนเช้าได้อีกตั้งเยอะ

3.ไม่ห่วงสายตาคนอื่น

เธอเข้าใจว่าทุกคนมีแนวทางที่ต่างกันออกไป ไม่จำเป็นต้องทำให้ใครพึงพอใจแต่อย่างใด

4.ประหยัดเงิน

สาวๆที่ใช้เครื่องสำอางค์อาจะไม่รู้ว่า เงินที่เสียไปกับเครื่องสำอางค์ต่อปีนั้นมันมากเหมือนกันนะ แต่เราสาวผู้หน้าสด ไม่เคยต้องมาเครียดเรื่องเสียตังค์ให้เครื่องสำอางค์เล้ย

5.เธอให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องการมองที่ภายนอก

ความงามที่เสริมแต่งเป็นความงามที่เห็นชั่วคราวเท่านั้น ไม่จีรังยั่งยืน เธอจะให้ความสนใจกับการประพฤติตัวมากกว่า เช่น ความใจดี ความอบอุ่น ความอ่อนโยน

6.เธอมีความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน

เนื่องจากคนที่เข้ามาหาเธอ ก็จะไม่มองเธอที่ภายนอกแต่อย่างใด เพราะนี่คือความจริง ดังนั้นเขาก็จะมองเธอด้วยสิ่งที่เธอเป็น และมองลึกเข้าไปในจิตใจ ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอเริ่มต้นที่ความจริงและ ความจริงนี้แหละที่จะทำให้ความสัมพันธืของเธอยั่งยืน

7.เธอมั่น

เรามีความสุขกับใบหน้าของเรา และรูปร่างของเราแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องเพิ่มหรือลดตรงไหน เมื่อมั่นใจแล้วจะทำอะไรก็มีความมั่นใจไปซะหมด

8.เราไม่หนีความแก่

ทุกคนมีความแก่เป็นธรรมดา เราจะไม่หนีมันและมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต เพราะฉะนั้นเรื่องโบกรองพื้นหนีริ้วรอยน่ะ เราไม่ทำแน่ๆ ทำไปก็เท่านั้น ยังไงก็แก่อยู่ดี

9. เรากำหนดความสุขด้วยตัวเอง

เธอรู้ว่าความสุขของชีวิตคืออะไร มันไม่ใช่แค่ภายนอก และไม่จำเป็นต้องบดบังด้วยอะไร แค่มีความสุขในแบบที่เราเป็น

10.ผิวไม่พัง

เมื่อไม่แต่งหน้า อาการแพ้เครื่องสำงอางค์ก็ไม่มี วินวิน

11. เทรนด์คืออะไรหรอ

เราไม่เป็นเหยื่อการตลาดของแบรนด์อะไรแน่นอน เพราะเราไม่ซื้อไงล่ะ

12.เธอฟังคนอื่น

เธอไม่ตัดสินคนอื่นด้วยภายนอก ทำให้เธอมีความสนใจในชีวิตของคนอื่น ผ่านการสื่อสารการพูดคุย เธอจึงเป็นพวกชอบฟัง ชอบคุย และหาเรื่องราวใหม่ๆใส่ตัว



บทความแนะนำ


การแต่งหน้าบริจาคอวัยวะผู้หญิงความสำคัญความสุขกติกามารยาทความสวยความงามบริจาคร่างกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก