มิกซ์แอนด์แมตซ์ เชิ้ตเดรส ใส่แบบไหนให้ดูเก๋

อ่าน 1,246

ซีซั่นนี้ขอให้ลืมแม๊กซี่เดรสยาวลากพื้นอันเป็นสัญลักษณ์ของ Summer ที่แล้วไปได้เลยนะคะ เพราะถ้าจะให้อินจริงต้องเป็น เชิ้ตเดรส เท่านั้นจ้ะ ซึ่งเชิ้ตเดรสก็คือเชิ้ตที่มีความยาวประมาณนึง สามารถสวมตัวเดียวจบได้เลย แต่แบบนั้นนานๆ เข้าก็จะเบื่อเอาได้ง่ายๆ ลองมิกซ์สนุกๆ ดูรับรองว่าใส่เชิ้ตเดรสด้วย 4 เทคนิคนี้ เก๋ด้วย เพลินด้วย

SHIRTDRESS + BIKINI เทคนิคนี้เอาไว้ใส่ตอนไปทะเล ล่องเรือยอร์ช การใส่บิกินี่เดินไปไหนมาไหนอาจวาบหวิวเกินไปสำหรับสาวบางคน เชิ้ตเดรสนี่ล่ะ ใส่คลุมปุ๊บก็สวยเท่ได้เลย

SHIRTDRESS + SHORT PANTS ถ้ายังไม่เซลฟ์พอจะใส่เชิ้ตเดรสตัวเดียว ซ่อนกางเกงขาสั้นไว้ข้างในก็ปลอดภัยดี เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ ยิ่งถ้ามีแซนดัลสานๆ สักคู่ อยู่เลย!

SHIRTDRESS + BELT เพิ่มกิมมิกให้เชิ้ตเดรสดูมีเลเยอร์สนุกขึ้นอีกนิด ด้วยเข็มขัดรัดช่วงเอว แล้วแมตช์กับเครื่องประดับอีกสักชิ้น จะเป็นแว่นกันแดดทรงเก๋ หรือกระเป๋าถือก็ได้

SHIRTDRESS + DENIM ฤดูกาลนี้สีขาวและเดนิมกำลังกลับมาอีกครั้ง เลือกผ้าเดนิมมาเสริมทัพจะช่วยให้ดูเก๋ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ เสื้อกั๊ก แจ๊กเก็ต หรือแม้แต่กระโปรงทั้งสั้นยาวก็แมตช์กับเชิ้ตเดรสได้สวยทั้งนั้น รับรองอินมาก

NOTE: ใส่เชิ้ตเดรสให้สวยต้องมีดีเทลเสริมออฟชั่น อย่างเข็มขัด หรือกระเป๋าเก๋ๆ สักใบ เพราะไม่อย่างนั้นจะดูเหมือนชุดนอนเอาได้นะ



บทความแนะนำ


โครงการรถไฟฟ้าสายสีฟ้ารถไฟฟ้าเมย์สิรินทร์แอร์ภัณฑิราดาร์ลิ่งอารดาทำบุญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก