โบกมือลาตาแพนด้า ด้วย 7 คอนซีลเลอร์ใต้ตา

อ่าน 3,595

รีวิวคอนซีลเลอร์ใต้ตา แตะปุ๊บเกลี่ยปั๊บ ก็โบกมือลาแพนด้าที่คอยกวนใจได้เลย จะมีตัวไหนเด็ดตัวไหนโดนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ ?

สำหรับสาว ๆ ที่นอนดึกหรือเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ก็มักจะต้องเผชิญกับปัญหาใต้ตาดำคล้ำราวกับแพนด้าใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งหากอายครีมเอาไม่อยู่จริง ๆ ขอแนะนำเลยว่าควรให้คอนซีลเลอร์มาช่วยดีกว่า เพราะเจ้าไอเทมนี้แหละที่ช่วยเนรมิตให้รอบดวงตาสว่างสดใสได้ในพริบตา อ๊ะ ? หากใครกำลังมองหาคอนซีลเลอร์ใต้ตาที่น่าใช้อยู่ละก็ วันนี้เรานำคอนซีลเลอร์ 7 ตัวนี้มาช่วยในการตัดสินใจแล้วค่ะ

ภาพจาก : bobbibrowncosmetics.com

Bobbi Brown Tinted Eye Brightener

คอนซีลเลอร์หลอดนี้แหละ ที่เกิดมาเพื่อปกปิดความคล้ำรอบดวงตาโดยเฉพาะ แถมแพ็กเกจก็พกพาง่าย แค่จุ่มลงไปแล้วแตะไปที่ใต้ตา เกลี่ย ๆ ให้เนียนเข้ากับผิว แค่นี้รอบดวงตาก็ดูสว่างกระจ่างใสแล้ว ที่สำคัญมีเฉดสีให้เลือกเพียบเลย งานนี้เป๊ะไม่มีโป๊ะแน่นอน ราคาอยู่ที่ราว ๆ 1,200 บาทค่ะ

ภาพจาก : benefitcosmetics.com

Benefit Erase Paste

คอนซีลเลอร์ที่มาในรูปแบบกระปุกสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าจะใช้แปรงหรือนิ้วจิ้มลงไป แล้วแตะ ๆ ลงบนรอบดวงตา ก็ช่วยให้รอบดวงตาสว่างสดใสได้เหมือนกัน แถมยังมีคุณสมบัติปกปิดได้เริด ระหว่างวันก็ไม่เลือนหายแน่นอนจ้า ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท

ภาพจาก : maccosmetics.com

Mac Select Moisturecover

ด้วยความที่เนื้อเหลวและมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น จึงเหมาะกับการใช้สำหรับรอบดวงตาเอามาก ๆ เมื่อแตะและเกลี่ยให้เนียนไปกับผิวรอบดวงตาแล้ว ก็จะช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใส พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นไม่ทำให้คอนซีลเลอร์ดูแตกเป็นร่อง ๆ ด้วย หลอดนี้ราคาประมาณ 800 บาทค่ะ

ภาพจาก : esteelauder.com

Estee Lauder Double Wear Stay-In-Place Concealer SPF10

ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้งหรือหน้ามันเยิ้ม บอกเลยว่าต้องชอบตัวนี้แน่ เพราะคอนซีลเลอร์ตัวนี้นอกจากจะปกปิดแพนด้าได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังติดทนยาวนานกว่า 15 ชั่วโมงอีกต่างหาก แบบนี้ไม่ว่าจะไปลุยที่ไหน แพนด้าก็ไม่โผล่ทะลุคอนซีลเลอร์ออกมาแน่นอน ราคาหลอดนี้อยู่ที่ประมาณ 800 บาท

ภาพจาก : revlon.co.th

Revlon Colorstay Concealer

รอยคล้ำใต้ตาที่ว่าแพนด้าแค่ไหน ตัวนี้ก็จัดการได้อยู่หมัด แถมยังมีเฉดสีให้เลือกเพียบ เนื้อเหลวไม่ฝืดจึงทำให้เกลี่ยง่ายสุด ๆ ดีขนาดนี้แต่ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาทเท่านั้นเองค่ะ

ภาพจาก : collectioncosmetics.co.uk

Collection Lasting Perfection Concealer

อีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ถูกและดี ที่ไม่น่าเชื่อเลยว่าคุณภาพของเจ้าไอเทมนี้จะปังมาก เพราะแค่หลอดละประมาณ 270 บาท แต่ประสิทธิภาพการปกปิดรอยคล้ำใต้ตาแจ่มสุดขีด ที่สำคัญเนื้อยังเหลวเกลี่ยง่าย ติดทนนาน และไม่ตกร่องใต้ตาด้วยแน่นอน บอกเลยตัวนี้สาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าเลิฟเว่อร์เลยแหละ

ภาพจาก : maybelline.com

Maybelline Mineral Power Natural Perfecting Concealer

อย่าดูถูกของราคาไม่กี่ร้อยเชียว เพราะคอนซีลเลอร์แบบจิ้มจุ่มหลอดนี้แหละ ที่เป็นไอเทมสุดเลิฟของสาว ๆ หลายคนเลยแหละ ด้วยราคาราว ๆ 200 บาทเท่านั้น แต่คุณภาพเยี่ยม ทั้งเกลี่ยง่าย ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดี แถมเนื้อคอนซีลเลอร์ยังไม่หนาหนักทำให้ตกร่องดูน่าเกลียดด้วยนะเออ

โอ้โห ? เรียกได้ว่าคอนซีลเลอร์ 7 ตัวนี้นี่น่าจัดมาลองซะจริง ๆ ยิ่งใครที่ต้องเจอกับปัญหาแพนด้าทุกวัน ลงทุนซื้อคอนซีลเลอร์ดี ๆ สักแท่ง แล้วคุณจะรู้เลยแหละว่าชีวิตดี๊ดีขึ้นเป็นกอง



บทความแนะนำ


ดูดวงข่มขืนครูสอนภาษาความเชื่อโปรโมชั่นข่าวล่าสุดอุดรธานีบิ๊กซีอีจีวีทำร้ายฝรั่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก