วิธีหนีตีนกา ด้วยธรรมชาติ ใครๆก็ทำได้

อ่าน 4,164

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าตอนนี้ต่อให้คุณมีอายุ 40 กว่า คุณก็ทำให้คุณเองสาวไปตลอดกาล ทั้งศัลยกรรม ร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่านั่นคือสิ่งที่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ยิ่งรอยตีนกาที่เป็นปัญหากวนใจ สาวๆ บางคนมีตั้งแต่ยังสาวๆด้วยซ้ำ จะดีกว่ามั้ยถ้าคุณรู้จักดูแลตัวเองหลีกหนี ตีนกา ได้ด้วยวิธีธรรมชาติที่ไม่ทำร้ายคุณ ยิ่งกับดวงตาแล้ว วิธีธรรมชาติอาจคือวิธีที่คุณมองหาค่ะ

1. ใช้ครีมกันแดดเราพูดจนปากเปียกปากแฉะว่าให้ใช้ครีมกันแดด เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันโรคมะเร็งผิวหนังแล้ว ยังสามารถป้องกันการทำลายผิวได้ด้วยแสงแดดทำลายผิวคุณได้มากกว่าที่คุณคิดนะ รวมไปถึงตีนกาด้วยนั่นเอง

2.ใส่แว่นกันแดดงานเซเลปก็มา สาวๆหลายคนรู้สึกเฉยๆกับการใส่แว่นกันแดด เพราะจะทำให้ดูแก่นเซี้ยว แต่รู้มั้ยสาวๆเอ๋ย แว่นกันแดดนี่ช่วยให้เธอหนี ตีนกา ได้นะ ไม่ว่าจะไปไหนอย่าลืมพกไปแล้วอย่างลืม ใส่ ด้วยนะ

3.ใช้ eye creamเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่มีความเสี่ยงน้อยสุด โดยเลือกใช้อายครีมที่เน้นเรื่องริ้วร้อย และ เติมเต็มหลุมลึก จะช่วยลดความชัดของ ตีนกา ได้

4.กิน เปปไทด์เปปไทด์คือโซ่เล็กๆของโปรตีน ซึ่งจะมีผลกับผิวพรรณของสาวๆ โดยผู้เชี่ยวชาญบอกว่า เปปไทด์เปรียบได้กับ botox แบบธรรมชาติเลยก็ว่าได้เพราะจะช่วยสร้างคอลลาเจนแบบธรรมชาติให้กับผิว และในชณะเดียวกันก็ช่วยสร้างเซลล์ใหม่ด้วย

5.นวดรอบดวงตาตีนกา เกิดจากการกระตุกของใบหน้าอย่างรวดเร็ว เช่นการยิ้ม หัวเราะ ซึ่งไปเพิ่มริ้วรอยของใบหน้าได้ง่าย เพราะฉะนั้นคุณจึงควรผ่อนคลายผิวหนังบริเวณต่างๆที่มีริ้วรอย และอย่าลืมทาครีมบำรุงด้วย

6. นวดหน้าบ้างต่อเนื่องจากข้อที่แล้วค่ะ การนวดหน้าจะช่วยผ่อนคลายอาการตึงต่างๆของใบหน้า และยังช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิตของใบหน้าด้วย ถ้ามีเงินก็ไปนวดที่ร้านเลยเพราะไม่ต้องลำบากทำเอง แต่ถ้างบน้อย ก็ลองหาเครื่องนวดหน้า หรือ วิธีโยคะหน้าก็ได้นะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงความรักวางระเบิดโจรใต้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก