เทคนิคปัดแก้ม ให้สวยใส ดูมีเลือดฝาด

อ่าน 8,246

..สาวๆ women.mthai หลายๆ คน คงชอบที่จะแต่งแต้มสีสันให้กับพวงแก้มกันใช่มั้ยล่ะคะ แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า จะแต่งแบบไหน สไตล์ไหนดีนะ ที่จะสวยใส เป็นธรรมชาติ แถมไม่ต้องเติมเครื่องสำอางค์ระหว่างวัน

?..หมดปัญหานี้ไปได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ women.mthai ขอแนะนำทริคเด็ดๆ โดนๆ ที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณสาวๆ สวยใส ดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติได้ กับวิธีง่ายๆ ค่ะ

หลังจากที่สาวๆ ทาครีมบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ให้คุณสาวๆ ใช้บีบีครีม ทาลงไปที่ผิวหน้าและลำคอ เกลี่ยให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน จากนั้นใช้ฟองน้ำเกลี่ยผิวอีกรอบ เพื่อให้เนื้อครีมส่วนเกลี่ย ติดออกมาที่ฟองน้ำ วิธีนี้จะช่วยไม่ให้ผิวหน้าเป็นคราบได้ค่ะ

จากนั้นก็ให้ใช้ บลัชออน ปัดลงไปที่พวงแก้มทั้งสองข้าง สำหรับสาวๆ ที่มีผิวขาวซีด หรือขาวอมชมพู ขอแนะนำให้ใช้บลัชออนสีชมพู หรือสีพีช ส่วนสาวที่มีผิวขาวอมเหลือง ควรเลือกใช้บลัชออนสีพีช หรืออาจจะเป็นชมพูผสมกับสีส้มๆ ก็ได้ค่ะ สาวที่มีผิวค่อนข้างคล้ำ ควรเลือกใช้บลัชออนที่มีสีออกโทนส้มน้ำตาล หรือสีอิฐ จะดูกลมกลืนกับสีผิวมากยิ่งขึ้นค่ะ

ทริคเด็ดปัดแก้ม สวยใส แนะนำให้สาวๆ ทำปากจู๋ๆ จะได้เห็นโหนกแก้มได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากนั้น ก็ค่อยๆ ปัดเฉียงขึ้นจากกึ่งกลางโหนกแก้ม ไปหาใบหู แล้ว ปัดย้ำอีกที โดยคราวนี้ ให้ยิ้ม แล้วปัดบลัชออนไปที่โหนกแก้มอีกรอบค่ะ อ๊ะๆ สาวๆ อย่าได้เผลอปัดเลยมาถึงจมูกของคุณๆ กันนะคะ เอาแค่โหนกแก้มก็พอแล้วล่ะค่ะ

เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ลงแป้งได้เลยตามปกติค่ะ การปัดแก้มวิธีนี้ จะช่วยทำให้ได้สีสันที่ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยทำให้คุณสาวๆ ไม่ต้องเสียเวลา ในการเติมบลัชออนระหว่างวันด้วยค่ะ

?..ทริคเด็ด เรื่องความสวยความงามง่ายๆ แบบนี้ คุณสาวๆ อย่าลืมเอาไปลองทำตามกันดูนะคะ แต่งหน้าแบบใสๆ น่ารักๆ แบบนี้ก็สามารถทำให้คุณสวยใส อ่อนกว่าวัยได้แล้วล่ะค่ะ



บทความแนะนำ


เอ็กซ์พีเดียโปรโมชั่นความรักผู้หญิงผู้ชายการแต่งงานสวยสะเด็ดสาวทำงานสาวสุขภาพดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก