ยาสระผมยี่ห้อไหนบ้างที่ใช้แล้ว เร่งผมยาว

อ่าน 10,667

ยาสระผมที่ทำให้ผมยาวเร็ว หนึ่งในวิธีเร่งผมยาวที่จะช่วยให้ผมของคุณสาว ๆ ยาวเร็วทันใจ ทั้งนี้จะมียาสระผมยี่ห้อไหนบ้างที่ใช้แล้วได้ผลดีจริง ตามมาดูรีวิวกันเลย

ทุกวันนี้ยาสระผมในท้องตลอดมีหลายยี่ห้อให้สาว ๆ ได้เลือกใช้ แถมยังมีตั้งมากมายหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรขจัดรังแค สูตรลดผมร่วง สูตรแก้ปัญหาผมเสีย และอีกสารพัดสูตร แต่ทั้งนี้ก็ยังคงมีอีกหนึ่งสูตรที่คุณสาว ๆ หลายคนอยากจะตามหามาลองใช้ นั่นก็คือ "ยาสระผมสำหรับทำให้ผมยาวเร็ว" แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีห้อยี่ไหนบ้าง และแต่ละยี่ห้อจะช่วยทำให้ผมยาวได้จริงไหม วันนี้เราจึงได้จัดรีวิวยาสระผมสำหรับทำให้ผมยาวเร็วมาเป็นตัวเลือกให้คุณสาว ๆ ได้เลือกเอาไปลองใช้กันดูค่ะ เชื่อว่าจะช่วยให้คุณสาว ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแน่นอน เพราะนี่แหละคือยาสระผมเร่งผมยาวที่หลายคนใช้แล้วได้ผลดีจนต้องบอกต่อ...

ภาพจากเฟซบุ๊ก Ecrinal Shampoo Thailand

Ecrinal Shampoo

แชมพูเร่งผมยาวตัวนี้สาว ๆ มักจะเรียกกันติดปากว่า แชมพูเร่งผมยาวพลังม้า เพราะตัวนี้ใช้แล้วช่วยเร่งผมให้ยาวเร็วทันใจได้จริง ๆ ซึ่งหลายเสียงจากคนที่เคยใช้บอกต่อกันมาแล้วว่า ภายในเดือนเดียวสามารถทำให้ผมยาวได้ถึง 1-2 นิ้วเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วใครที่อยากผมยาวเร็วไม่ควรพลาดเลยนะคะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sunsilk Thailand

Sunsilk Healthier And Long Shampoo

ตัวนี้เป็นแชมพูสำหรับคุณสาว ๆ ที่ต้องการไว้ผมยาวโดยเฉพาะ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าผมมีสุขภาพดีขึ้นและแข็งแรงขึ้น ที่สำคัญตัวนี้ยังมีวิตามินช่วยกระตุ้นให้ผมยาวเร็วอีกด้วย เรียกได้ว่าในหนึ่งเดือนสามารถช่วยทำให้ผมยาวได้ถึง 1-2 เซนติเมตร ถือเป็นอีกตัวที่สาว ๆ ใช้แล้วจะต้องปลื้มแน่นอนค่ะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rejoice Thailand

Rejoice Rich Shampoo

แชมพูสีเขียวขวดนี้สาว ๆ ใช้แล้วจะต้องชอบใจ เพราะนอกจากจะทำให้ผมยาวเร็วแล้ว ยังจะช่วยให้ผมนุ่มลื่น แข็งแรง และมีน้ำหนัก บอกเลยว่าใช้เดือนหนึ่งสาว ๆ จะรู้สึกว่าผมยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ

ภาพจาก pantene.co.th

Pantene Smooth & Silky Shampoo

แชมพูขวดสีเขียวสูตรเข้มข้น ตัวนี้สาว ๆ หลายคนใช้แล้วผมจะนุ่มลื่นขึ้น แต่ถึงแม้ว่าสูตรนี้จะไม่ใช่สูตรสำหรับเร่งผมยาวโดยเฉพาะ แต่คุณสาว ๆ ที่เคยใช้ยืนยันแล้วว่าผมยาวเร็วมาก ถือเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองเลยค่ะ

ภาพจาก biowoman.co.th

Bio Woman Long Hair Shampoo

สำหรับตัวนี้เป็นแชมพูสูตรสมุนไพรค่ะ ใช้แล้วจะช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ทำให้ผมดกดำและยาวเร็วขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้รังแคลดลงอีกด้วย เรียกได้ว่าใช้ขวดเดียวนี่คุ้มเลย

และทั้งหมดนี้ก็คือยาสระผมดี ๆ ที่จะช่วยทำให้ผมของคุณสาว ๆ ยาวเร็วได้ทันใจ รู้แบบนี้แล้วใครที่กำลังตามหากันอยู่ก็อย่ารอช้า รีบไปสอยมาใช้กันเลย รับรองผมยาวเร็วจนต้องตัดแล้วตัดอีกเชียวล่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้ชายbigความรักโปรโมชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก