อยากผอมหุ่นดีไม่จำเป็นออกกำลังกายในฟิตเนสเสมอไป

อ่าน 13,180

สาวๆ ทั้งหลายคนกำลังมองหาวิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักกันอยู่ แต่หากใครคิดว่าอยากผอมหุ่นดีจะต้องไปออกกำลังกายในฟิตเนสเสมอไป บอกเลยค่ะว่าหากคุณได้อ่านบทความนี้ความคิดคุณจะเปลี่ยนไปทันที เพราะเราหยิบเอาวิธีออกกำลังกายที่สามารถทำได้หลากหลายโดยไม่ต้องเข้าฟิตเนสมาฝาก ที่สำคัญทำให้หุ่นสวยกระชับอีกด้วยนะจ๊ะ

วิ่งจ๊อกกิ้ง

การวิ่งจ๊อกกิ้งเป็นการออกกำลังกายลดน้ำหนักที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ช่วยสลายไขมันทุกส่วนได้ดีเยี่ยมทีเดียว ที่สำคัญไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยากเลยด้วยนะคะ เพราะเพียงมีรองเท้าผ้าใบสำหรับวิ่งสักครู่ เตรียมชุดให้พร้อมและหาเวลาออกไปวิ่งอาจจะเป็นตอนเช้าหรือตอนเย็นๆ ก็ได้ วิ่งในสวนสาธารณะพร้อมกับสูดอากาศดีๆ ไปด้วย รับรองไม่นานจะได้หุ่นสวยเริดเชิดมาอวดคนรอบตัวแน่นอนค่ะ

ว่ายน้ำ

สาวๆ รู้มั้ยคะว่าการว่ายน้ำนั้นเป็นการออกกำลังกายลดน้ำหนักที่จะช่วยกระชับสัดส่วนทั่วเรือนร่าง ทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนแข็งแรง สุขภาพก็แข็งแรงมากขึ้นและที่สำคัญมันยังมีผลต่อการกระตุ้นระบบเผาผลาญได้ดีมากขึ้นอีกด้วย สาวคนไหนอยากมีหุ่นเพรียว ขาเรียวกระชับบอกเลยค่ะว่าว่ายน้ำออกกำลังกายนี่แหละช่วยได้สุดเวิร์ก!

ปั่นจักรยาน

การออกกำลังกายด้วยการปันจักรยานนั้นนับวันเป็นที่นิยมมากขึ้น และสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากเหน็ดเหนื่อยกับการออกกำลังกายรูปแบบอื่นมาก แค่ลุกมาปั่นจักรยานรับบรรยากาศดีๆ รอบตัวเป็นประจำ แค่นี้ก็จะช่วยบริหารทั้งเอว สะโพกและต้นขาให้กระชับ ช่วยสลายไขมันทุกส่วนได้ดีและกระตุ้นระบบเผาผลาญได้ดีอีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://camillestyles.com/

เดิน

การเดินเป็นวิธีออกกำลังกายที่ทำแสนง่ายมากกว่าวิธีอื่นๆ เลยค่ะ เพราะเพียงมีรองเท้าคู่ใจสักคู่แล้วใส่ออกมาเดินเล่นชมนกชมไม้ในสวนสาธารณะหรืออาจจะใช้การเดินนี่แหละ เดินออกจากปากซอยไปทำธุระ ไปทำงานหรือจ่ายตลาดก็ได้เช่นกัน รับรองค่ะว่าการเดินเป็นการออกกำลังกายแสนง่ายที่ทำได้ทุกคน แถมยังไม่เหนื่อยเท่ากับการเล่นคาร์ดิโอหนักๆ อีกด้วย เป็นการออกกำลังกายที่จะเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงและช่วยสลายไขมันได้ดีแบบไม่ต้องใช้อุปกรณ์แต่กลับกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานดีเยี่ยมสุดๆ แนะนำให้เดินเร็วสลับกันบ้าง และระหว่างนั้นคุณอาจจะหยุดวิ่งเหยาะๆ หรือกระโดดตบด้วยก็ได้ งานนี้จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพของการออกกำลังกาย ช่วยให้หุ่นสวยเป็นของคุณง่ายมากยิ่งขึ้นได้จริงค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 4 วิธีออกกำลังกายลดน้ำหนัก เพิ่มความกระชับและสร้างหุ่นเพรียวสวยในแบบไม่ต้องง้อฟิตเนส อยากหุ่นดีง่ายๆ ไม่ต้องจ่ายแพง ต้องลองตามนี้ซะแล้ว!



บทความแนะนำ


เด็กฉลาดผู้ใหญ่ดูดวงเกร็ดดูดวงเกมส์Contraทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก