แก้วมังกร สุดยอดผลไม้ที่เหมาะกับคนที่กำลังลดความอ้วน

อ่าน 3,594

แก้วมังกร ลดน้ำหนัก สุดยอดผลไม้ที่เหมาะกับคนที่กำลังลดความอ้วน เรื่องนี้จะจริงแท้แค่ไหน วันนี้เรามีคำตอบมาให้สาว ๆ กันค่ะ

แก้วมังกร ผลไม้หน้าตาประหลาด ๆ เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็ฮิตกินกัน เพราะเชื่อกันว่ากินแล้วสามารถช่วยลดความอ้วนได้ สำหรับเรื่องนี้หากคุณสาว ๆ คนไหนที่กำลังสงสัยอยู่ว่าจริงหรือไม่ คำตอบก็คือ จริงค่ะ "แก้วมังกร สามารถช่วยลดน้ำหนักได้" เพราะแก้วมังกรนั้นเป็นผลไม้ที่มีกากใยสูง กินแล้วจะช่วยบำรุงระบบขับถ่าย และให้พลังงานต่ำ ซึ่งถ้าคำนวณโดยประมาณแล้ว เนื้อแก้วมังกร 100 กรัม จะให้พลังงานเพียง 66 แคลอรีเท่านั้นเอง

นอกจากนี้เม็ดสีดำเล็ก ๆ ที่อยู่ในเนื้อของแก้วมังกร ยังจะมีกรดไขมันที่สามารถช่วยกำจัดคอเลสเตอรอลหรือไขมันเลวออกจากร่างกายได้อีกด้วย รวมไปถึงเนื้อของแก้วมังกรยังมีกากใยสูง มีคุณค่าทางอาหารสูง กินแล้วจะอิ่มได้นาน และไม่ทำให้รู้สึกหิวบ่อย ดังนั้นจึงบอกได้เลยว่า แก้วมังกร เป็นผลไม้ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังลดความอ้วนหรือคนที่กำลังรักษาหุ่นค่ะ

ทั้งนี้ แก้วมังกรที่มีขายอยู่ทั่วไปตามท้องตลาด จะมีแบบชนิดเนื้อสีขาวและชนิดเนื้อสีแดง ซึ่งทั้งสองชนิดนี้กินแล้วสามารถช่วยลดน้ำหนักได้เหมือนกันค่ะ ต่างกันแค่เพียงแก้วมังกรเนื้อสีแดงจะมีรสชาติออกหวานกว่าแก้วมังกรเนื้อสีขาวเท่านั้นเอง

รู้แบบนี้แล้วหากใครที่กำลังมองหาผลไม้มารับประทานเพื่อลดความอ้วนกันอยู่ "แก้วมังกร" ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ ซึ่งสาว ๆ สามารถนำมารับประทานเป็นอาหารเย็นก็ได้ หรือรับประทานเป็นอาหารว่างระหว่างวันก็ได้ รับรองว่ารูปร่างของคุณจะค่อย ๆ ดูดีและน้ำหนักจะค่อย ๆ ลดลงอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม !



บทความแนะนำ


เซ็กส์ความรักผู้ชายสวนน้ำไต้หวันผู้หญิงแบบฝึกหัดชีวิตประจำวันบรรยากาศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก