แฟนแอบคุยกับผญ.ในไลน์ บอกรักบอกคิดถึง โคตรเจ็บ

อ่าน 2,550

วันก่อนค่ะเราจับได้ว่าแฟนเราเค้าคุยกับผญ.ในไลน์ เค้าบอกว่าเป็นเพื่อนในเกมส์ crazy boom อ่าเราเห็นข้อความที่แฟนเราส่งไปหาผญ.คนนั้นว่า คถ.น้ะ ใจเรานิ้สลายเลยค้ะ คนรักกันทำกันได้ลงคอ ผญ.ส่งกลับมาว่า"เล็กส่งรุปเราให้หน่อยสิพอดีซื้อโทรสับใหม่อ้ะเลยจะเปลี่ยนโปร"เราเลยส่งข้อความบอกผญ.คนนั้นไปว่าคนนี้ของเรา เค้ามีเจ้าของแล้วให้เลิกยุ่ง เราก็ถามแฟนว่าคุยไรก่อนหน้านี้ป่าว เค้าก็บอกว่าไม่ได้คุย ไม่ได้มีไรแค่เพื่อนในเกมส์ แล้วเราก็เชื่อค้ะ คิดว้าปันหาแค่นี้ไม่อาจทำให้รักของเราที่มีต่อเค้าน้อยลงสักนิดเลย เราก็ให้อภัยเค้าเพราะเค้าบอกจะไม่ทำอีก ผ่านมาอีกวันนึงเค้ามาหาเราที่บ้านตามปกติ เราก็ขอดูโทรสัพเค้าเหมือนเดิมค้ะ แต่คราวนี้เค้าลบแอพไลน์ไปแล้วค้ะ เราก็โหลดมาใหม่อีก เห็นข้อความเยอะมาก ข้อความนั้นทำให้เราต้องอึ้งเพราะมันคือข้อความของเทอคนนั้นอีกแล้วค้ะ แต่ทุกข้อความที่เทอตอบกลับมามันเหมือยเทอตั้งใจมาซ้ำเติมค้ะ เทอดูถูกเหยียบย่ำเราไม่มีชิ้นดีเลย เทอบอกมาว่า (เดี๋ยวเอาคร่าวๆก่อนน้ะคะ)

"ก่อนจะมาว่าคนอื่นดูแฟนก่อนสิ้คะ ดูแลแฟนไม่ดีแล้วมาโทดคนอื่น มันบอกกุว่ามันไม่มีแฟนสงสัยคงเป็นหมาละมั้ง แฟนแต่มาบอกรักบอกคิดถึงกุจนกุรำคานอ้ะ โทรหากุทุกวันดึกดื่นเที่ยงคืนยังโทรมาเลยยิ้ม ไปโทดแฟนไป๊ มาโทดไรกุ โชว์โง่อีกและอีสัส ยิ้มอีเวร ไปล่ามโซ่แฟนไว้ดีๆและกันอย่าปล่อยให้หลุดมายุ่งกะคนอื่น...."

อ่านจบน้ำตาเราให้เลยค้ะไม่คิดว่าคนที่ไว้ใจที่สุดจะทำให้เราเสียใจที่สุด เราเคยคิดที่จะหยุดชีวิตที่เค้าแต่มาวันนี้เราไม่แน่ใจแล้วค้ะ เราจะให้อภัยเค้าอีกหรือควรจะตัดใจจากเค้าดีค้ะ เราเสียใจมากเลยค้ะร้องไห้ทั้งคืน แล้วเราก็ไม่ได้ยินคำว่าขอโทดจากปากเค้าเลยค้ะ



บทความแนะนำ


RedคุนมันดูSunข้าวผัดเรดซันเมล็ดที่สมบูรณ์กาแฟแบลคบถ่ายในน้ำเพลงวาระสุดท้ายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก