ไว้ใจแฟนมาก สุดท้ายแฟนแอบนอกใจ

อ่าน 9,902

คบกับแฟนเก่ามาปีกว่า แต่เราอยู่ไกลกัน นานๆจะเจอกันที แต่ตลอดเวลาที่คบกันมาเราไว้ใจเค้าตลอด ให้อิสระเค้า ไม่ตาม ไปเที่ยว ไปกินเหล้า ก็ให้ไป ไม่มีแบบห้ามนะไม่ให้ไป เพราะเราถือว่าโตๆกันแล้ว แต่พอมาช่วงหลังๆประมานเดือนพฤษภา เค้าเริ่มเปลี่ยนไปไม่ค่อยคุยไม่ค่อยมีเวลาบอกว่าทำงานหนัก อยากพัก เราก็โอเคเข้าใจ คนทำงานก็มีเหนื่อย ถามว่าอยู่ไกลกันเราเคยระแวงมั้ยก็เคยนะ แต่เราคบเค้าเราคบคนเดียวบอกเลย มีคนมาจีบดีกว่าเยอะเรายังไม่คุย เพราะรักและซื่อสัตย์กับเค้า เราคิดเสมอถ้าแฟนเราคุยกับคนอื่นแบบนี้เป็นเราเราก็ไม่ชอบ เราก็ไม่ทำ เดือนมิถุนาเราขึ้นไปสอบ ก็เจอกัน เค้าก็ดีมารับ มาส่งเรา ไปเที่ยวด้วยกัน แต่เวลาเค้ามีไรเรื่องเงิน เรามีเราก็ช่วย คือเราไม่ซีเรื่องนี้ เรามีเราก็ช่วย คือมีปัญหาไรเราจะไม่ทิ้งกัน

จนมาช่วงเดือนกรกฎา เค้าบอกเลิกเรา บอกเราว่าเค้ามีคนอื่นที่ดีกว่า ที่ให้เค้าได้มากกว่า เรานี่จุกเลย ทำไรไม่ถูก ร้องไห้เหมิอนคนบ้า สุดท้ายเค้าก็ไป พอประมานต้นเดือนสิงหาเค้าก็โทรมาบอกขอโทษเรา บอกที่ทำเพราะอยากให้เราคิดทบทวนนิสัยแย่ๆของเรา เราก็โอเค รักมากไงให้อภัย แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าขอเวลาเราอ่านหนังสือสอบ ตร. เราก็ให้เวลาเค้า เข้าใจ เค้าก็บอกว่าไม่อยากคิดไรนอกจากเรื่องสอบ เข้าใจเค้านะ เค้าจะเลิกใช้โทรศัพท์ เราก็เชื่ออีก พอผ่านไปประมาน 2 อาทิตเค้าไม่โทรมาเลย เราก็สงสัยเค้าเป็นไงบ้างนะ จนเห็นเค้าสมัครเฟสใหม่ เพราะเราเป็นเพื่อนกับเพื่อนเค้าในเฟสเลยเห็น เราก็เค้าไปส่อง จนเจอผู้หญิงคนนึง น่าสงสัย เราเลยแอดไลน์ไปถาม จนรู้เลยว่าเค้าแอบคบกับน้องคนนี้ มาสามสี่เดือน แต่เค้าสองคนคบกันไม่มีใครรู้ น้องบอกว่าแฟนเก่าเราบอกว่าเลิกกับเรานานแล้ว รองเท้าของไรที่เราให้ บอกว่าซื้อให้ เราเลยหยุดเลย บอกน้องว่าพี่พอแล้วพี่จะไปเอง

น้องคนนั้นก็บอกเรานะว่าไม่เอาแล้วเหมือนกัน ปล่อยให้มันไปคบคน...เหมือนกันเถอะ เราก็แล้วแต่ เพราะเราเจ็บสุดๆแล้ว สุดท้าย เค้าก็กลับไปคบกัน

น้องเค้าก็โพส ก็แคปที่แฟนเก่าเราง้อลงเฟส เราโคตรเจ็บเลย ทุกวันนี้ได้แต่บอกทุกคนว่าไม่เป็นไร แต่แอบร้องไห้ทุกคืน มันทรมานดีนะ เราโง่มากเลยใช่มั้ย ความรู้สึกตอนนี้เราเหมือนตัวอิจฉา ได้แต่ยืนดูเค้ารักกัน...



บทความแนะนำ


เดทแรกความกลัวความตระหนกนางเอกบรรยากาศแฟชั่นหน้าฝนคอนเฟิร์มผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก