LINE ฉลองครบรอบ 1 ปี เกมเศรษฐี เปิดตัวฟีเจอร์ใหม มันส์กว่าเดิม !

อ่าน 5,901

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว ?เกมเศรษฐี แผนที่ผจญภัย? พร้อมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ และ แคมเปญแจกทองเอาใจแฟนๆ เกมเศรษฐี ณ สยามเซ็นเตอร์

LINE เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมเศรษฐีและ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมี บอย-ปกรณ์ มาร์กี้-ราศี ภัทร และ น้องวันใหม่ มาร่วมสร้างความสนุกและสีสันใหม่ๆ ในโฆษณาชุดนี้ นอกจากนี้ LINE ยังได้จัดทำโฟโต้สติกเกอร์ชุดพิเศษที่เป็นรูปพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 เพื่อให้ผู้เล่นเกมเศรษฐีได้ดาวน์โหลดมาใช้ฟรีอีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น

ฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ หัวหน้าฝ่ายเกมจากไลน์ประเทศไทย เผยว่า ?เกมเศรษฐีถือเป็นเกมยอดนิยมสำหรับคนไทย แม้ว่าจะเปิดให้บริการมาได้ 1 ปีแล้ว ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มียอดดาวน์โหลดเกมถึง 15 ล้านคนในประเทศไทย และ 30 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก ทาง LINE ยังคงมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการตอบแทนแฟนๆ เกมเศรษฐีด้วยโปรโมชั่นและของรางวัลต่างๆ อีกด้วย?

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เกมเศรษฐี มีการเพิ่มกระดานใหม่คือแผนที่ผจญภัย เพื่อความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มบอสทั้ง 4 เข้าไปในเกม เมื่อผู้เล่นทอยลูกเต๋าตกลงไปที่ช่องกักขังบอสในจุดหนึ่งๆ ครบ 3 ครั้ง ช่องกักขังจะแตกออกและบอสในช่องนั้นจะออกมา เราจะสามารถโจมตีบอสได้ 1 ครั้ง ตามพลังโจมตีที่เรามี ถ้าใครชนะบอสได้ เราก็จะชนะเกมทันที เท่ากับว่าคนที่กำลังจะแพ้ก็มีโอกาสกลับมาชนะได้ ทำให้ผู้เล่นได้ลุ้นกันตลอดเวลา?นอกจากนี้ เรายังมีการจัดทำเซเลบริตี้การ์ดขึ้นเป็นครั้งแรก คือ การ์ดบอย-ปกรณ์ และ มาร์กี้-ราศี ซึ่งเราจัดทำเป็นการ์ดในระดับ A ถึง S+ โดยจะมีขายในช่วงเวลาจำกัดในเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น และที่พิเศษสุดๆ คือ เรามีการแจกการ์ดมาร์กี้ คลาส A+ ฟรี เพียงผู้เล่นพิมพ์รหัส NEWMAP ในหน้าคูปองภายในเกม ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายนนี้? คุณฐิรวิชญ์กล่าวเสริม

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี ของเกมเศรษฐี LINE จึงปล่อยแคมเปญแจกทองคำ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท สำหรับผู้เล่นเกมเศรษฐี ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2558 เล่น 1 วัน รับ 1 สิทธิ์ ยิ่งเล่นทุกวันยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นทองมากขึ้น โดยจะจับรางวัลวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย และ ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ LINE Thailand ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล ติดตามข่าวสารอัพเอตจากเกมเศรษฐีได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE เกมเศรษฐี (LINE ID: @linegetrichth)



บทความแนะนำ


เพลงสายลมOst.ฟ.ฮีแลร์ภาพยนตร์สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นให้ปากคำภรัณยูแทคดีเอสไอโจหัวแตงโมสัมฤทธิ์บัณฑิตกฤษดาศุภชัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก