HTC One ME เปิดตัวกล้อง 20 ล้าน !

อ่าน 10,186

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ สำหรับสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจอีก 1 รุ่นจากทาง HTC ค่ายผู้ผลิตมือถือยักษ์ใหญ่จากไต้หวันนั่นก็คือ HTC One ME โดยในรุ่นนี้มาพร้อมกับสเปคแรงระดับเรือธง ที่ใช้ CPU Helio X10 รุ่นแรกของโลก ดีไซน์เลิศหรู มีที่สแกนลายนิ้วมือ และกล้องความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล

สเปค HTC One ME

? หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K 2560?1440 พิกเซล? CPU 64-bit MediaTek Helio X10 (Octa-Core ความเร็ว 2.2GHz)? RAM 3GB? หน่วยความจำภายใน 32GB? รองรับ microSD Card? กล้องหลัง 20 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช รองรับการถ่าย vdo ที่ความละเอียด 4K? กล้องหน้า 4 ล้าน UltraPixel? รองรับการสแกนลายนิ้วมือเพื่อยืนยันตัวตน? ลำโพงเสียง BoomSound ทำงานร่วมกับระบบเสียง Dolby Surround? รองรับการเชื่อมต่อ LTE และใส่ได้สองซิม

ทางด้านตัวเครื่องของ HTC One ME จะเป็นการรวมร่างกันของ One E9+ และ One M9+ โดยตัวเครื่องจะเป็นพลาสติกโพลีคาร์บอเนต แต่เสริมความแกร่งและความหรูด้วยกรอบตัวเครื่องเป็นโลหะ โดย One ME เปิดตัวมา 3 สี ประกอบด้วย เทาดำ meteor grey, ทอง gold sepia, และ ทอง rose gold

สำหรับวันวางจำหน่าย และราคา ตอนนี้ยังไม่ประกาศออกมาครับ โดยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในประเทศจีน ส่วนจะขายในประเทศอื่นหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป



บทความแนะนำ


กึ่งสำเร็จรูปบะหมี่ยอดขายบะหมี่โปรโมชั่นที่เที่ยวเที่ยวในประเทศเที่ยวต่างประเทศKEITHCHARLESทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก