รวมรุ่น Mega Man ดั้งเดิม จัดได้ว่ามันส์แน่นอน !

อ่าน 6,906

ยังจำภาพเกมส์ Mega Man แบบนี้ได้อยู่ไหม? หากจำไม่ได้แล้ว ไม่ต้องห่วง เพราะตอนนี้ทาง Capcom ได้หยิบเอาเกมส์ Mega Man ภาคก่อนๆ มารวบรวมให้เล่นกันอีกครั้งบนเกมส์คอนโซลล่าสุดอย่าง Xbox One และ PlayStation 4 รวมทั้ง Windows PC อีกด้วย โดยใช้ชื่อว่าMega Man Legacy Collection

ซึ่งเกมส์Mega Man Legacy Collection นี้ จะรวบรวมเกมส์ Mega Man 6 ภาคแรกในรูปแบบ 8-bit ตามแบบฉบับดั้งเดิม ซึ่งทาง Capcom ลงทุนใช้เครื่องมือใหม่อย่าง Eclipse Engine ในการพัฒนาเกมส์ขึ้นมาจาก Elements ดั้งเดิมโดยเฉพาะ

โดยตัวเกมส์นี้ จะเริ่มจำหน่ายบนเกมส์แพลตฟอร์มข้างต้นก่อนสิ้นปีนี้ในราคา $14.99 (ประมาณ 500 บาทไทย) และจะเพิ่มเติมให้บริการบน Nintendo 3DS ในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม ต้องติดตามจากทาง Capcom ที่จะเปิดเผยในงาน E3 2015 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับเกมส์ดังจากทางค่ายอีก 2 เกมส์ ซึ่งได้แก่ Devil May Cry 4 Special Edition และ Resident Evil 0 นั่นเอง สำหรับตอนนี้ ไปชมคลิป Trailer เกมส์Mega Man Legacy Collectionกันได้เลย



บทความแนะนำ


เจลเขียนคิ้วภาพยนตร์ที่เขียนคิ้วแบบเจลข่าวล่าสุดองค์กรลับดับพยัคฆ์ร้ายSPECTREกระโดดน้ำหนีจมน้ำดับที่เขียนคิ้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก