SAMSUNG GALAXY NOTE 4 จัดแคมเปญเจ๋งเพื่อการสื่อสาร

อ่าน 10,551

เคยมั้ยที่มีเรื่องค้างใจกับใครสักคน แต่สุดท้ายก็ผ่านเลยไป ไม่ได้เคลียร์... ถ้าได้ดูวิดีโอนี้แบบป้าเชื่อเลยว่า ทุกคนจะไม่อยากให้เวลาผ่านเลยไป อย่างน้อยถ้าไม่กล้าพูด ได้เขียนก็ยังดี

คือป้าดูไปแล้วรู้สึกว่ามันโดนมาก หลายเรื่องเลย แต่ละเรื่องเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เรามองข้ามไปทั้งนั้น อย่างสมัยสาวๆ ป้าก็เคยผิดใจกับเพื่อน ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เคลียร์ คือดูไปแล้วคิดถึงเพื่อนคนนี้ขึ้นมาทันทีเลย

เอ่อ....การเขียนนี่มีพลังมากกว่าที่คิด ให้ความรู้สึกมากกว่าแค่การพิมพ์ หรือแค่ส่งสติกเกอร์ง่ายๆ แบบที่หลายคนในสังคมโซเชี่ยลถนัด และง่ายขึ้นเมื่อเราเขียนผ่านดิจิตอล ที่เป็นลายมือของเรา ผ่านความรู้สึกที่เป็นตัวเราจริงๆ และแชร์หากันได้ทันที มันดีตรงนี้แหละ!

SAMSUNG GALAXY NOTE 4เชื่อว่า การเขียนด้วยลายมือที่เป็นตัวตน ผ่านการกลั่นกรองจากความรู้สึกที่แท้จริง สามารถทำลายกำแพงแห่งอคติได้ และทำให้คนกลับมาเชื่อมต่อถึงกันได้

ความรู้สึกผ่านตัวอักษร แค่ไม่กี่คำ บางทีมันก็สามารถทะลายกำแพงหนาๆ ที่กั้นไว้นานๆ ได้ลงอย่างง่ายดาย

ดูวิโอนี้จบแล้ว อย่าลืมไปเขียนถึงคนที่เรารักกันและแชร์กันนะจ๊ะ ป้าอยากเห็นคนไทยรักกัน ได้ผลยังไงมาแชร์ให้ป้าฟังด้วยนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


พอร์ชศรัณย์ผลกระทบจากภัยแล้งผู้หญิงผู้ชายภัยแล้งพอร์ชศรัณย์เบื่อความรักราคาผักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก