เริ่ดเวอร์กับแอพ SQFT ซื้อ-ขาย บ้านและที่ดิน โดยไม่ต้องเสียค่านายหน้า

อ่าน 14,309

ถ้าคุณเคยซื้อหรือขายบ้าน คงจะรู้ดีถึงค่าคอมมิชชั่นอันแสนโหดที่ต้องจ่ายให้กับนายหน้าค้าบ้าน ดังนั้นSQFTเป็นแอพพลิเคชั่นของ iOS ที่จะมาช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ให้กับผู้ใช้ โดยสามารถช่วยให้ทำการซื้อ-ขายที่อยู่อาศัยได้ โดยไม่ต้องผ่านนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ และมีวิธีใช้งานที่ง่ายเมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งแอพฯ เรียบร้อยแล้ว และกดเข้าแอพฯไป ก็จะมีตัวช่วยแนะนำวิธีการลงขายแบบทีละขั้นตอน (step by step) ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรูปภาพอย่างมืออาชีพ และการลงข้อมูลของบ้านให้น่าสนใจแม้กระทั่งช่วยตีราคาบ้านให้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

แอพฯ SQFT สามารถโพสรายการที่ดิน หรือบ้านให้กระจายไปยัง 450 เว็บไซด์ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขายบ้านและที่ดินที่มีชื่อเสียง ตัวอย่างเช่น เว็บไซต์Trulia Zillow และ MLS อีกทั้งยังสามารถใช้สื่อสารโต้ตอบข้อเสนอต่างๆ กับผู้ที่จะเซ็นสัญญาซื้อขายกับเราได้โดยตรงผ่านแอพฯนี้ได้เรียกได้ว่าสามารถซื้อ-ขาย กันผ่านแอพฯนี้ได้ด้วยตนเอง ซึ่งโดยปกติแล้วเมื่อซื้อขายสำเร็จแล้วอาจต้องเสียค่านายหน้า 6-8%จากราคาที่ขาย แต่หากใช้แอพฯ SQFT นี้จะคิดเป็นค่าดำเนินการเพียง 1% เท่านั้นจากยอดขาย ซึ่งถือว่าถูกกว่าค่านายหน้ามากนัก ถือเป็นแอพฯที่มีประโยชน์ต่อผู้ซื้อและผู้ขายมากเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ยังใช้ได้แค่ในต่างประเทศ ถ้าสามารถใช้ในไทยได้เมื่อไรคงจะดีมากแน่ๆ



บทความแนะนำ


รักยาวนานชีวิตคู่ลายมือสน.สำเหร่เทคโนโลยีใบสั่งคู่ชีวิตความรักอ่านไม่ออกWindowsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก