Byte แอพฯใหม่ มันคืออะไร?

อ่าน 6,974

Dom Hofmannชายผู้คร่ำหวอดในการพัฒนาซอฟท์แวร์มาอย่างยาวนาน เขาเคยใช้ Visual Basic ในการหัดเขียนโปรแกรม, ใช้ Dreamweaver ในการสร้างเว็บไซต์ และใช้ Mario Painton ในการวาดและสร้างเพลง เขามีความรู้สึกว่าโปรแกรมเหล่านี้มีที่ว่างในการต่อยอดอย่างไรที่สิ้นสุด เมื่อ Hofmann ตัดสินใจสร้างโปรแกรมขึ้นมาใช้ด้วยตนเองเองบ้าง ผลที่ได้ คือ แอพฯ Vine ซึ่งเขาพัฒนาร่วมกับเพื่อน Rus Yusupov และ Colin Kroll แอพฯ Vine ของเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก จน Twitter ตัดสินใจซื้อกิจการต่อในมูลค่าสูงถึง 30 ล้านเหรียญ

Vine ได้รับความนิยมทั้งในด้าน Comedy, Music และ Sports หลังจากที่แอพฯประสบความสำเร็จ Hofmann ได้วางมือลงและหาความฝันของตัวเองต่อ โดยเขายังหลงใหลในการสร้างเครื่องมือที่ใช้สร้างสรรค์ผลงานเช่นเดิม HOfmann ได้บอกว่าน้องชายของเขาที่มีอายุ 14 ปี แทบจะไม่มีประสบการ์ณด้านการใช้งานคอมพิวเตอร์เลยนอกจากสมาร์ทโฟน เขาจึงสงสัยว่าเขาจะสามารถสร้างแอพฯที่เป็น Creative tool เจ๋งๆ เหมาะสมกับการทำงานบน iPhone ได้หรือไม่

เป็นที่มาของByteแอพฯใหม่จาก Hofmann ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงทดสอบอยู่ มีกำหนดการณ์เปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงปลาเดือนกรกฏาคม Byte ออกแบบมาโดยต้องการทำลายขีดจำกัดของการรวมหลายๆ สิ่งเข้าด้วยกัน

Byte จะมี Feed สำหรับการสร้างผลงานคนที่คุณติดตาม, สถานที่ที่คุณเช็คอิน, รูปภาพของคุณ เนื้อหาทั้งหมดจะถูกจับมารวมกัน รอให้คุณเอามายำนั่นเอง



บทความแนะนำ


การสักผู้หญิงมนต์เลิฟสิบหมื่นTitanAttackเอเลนเยเกอร์มิคาสะภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก