หรือจะแป้ก.... Metroid Prime Federation Force เกมส์ใหม่จาก Nintendo

อ่าน 7,241

สำหรับคอเกมส์นินเทนโดแล้ว น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเกมส์ Metroid Prime ซึ่งเป็นเกมส์ FPS เด่นๆ ของทางนินเทนโด พร้อมตัวละครเอกที่ใส่ชุดรบอวกาศสีส้มที่โดดเด่น ซึ่งหลังจากทางนินเทนโดได้ออกภาคล่าสุดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ในที่สุดงาน E3 2015 ที่ผ่านมา ทางนินเทนโดก็ได้โชว์เทรลเลอร์เกมส์Metroid Prime : Federation Forceซึ่งภาคนี้ได้ปรับโฉมเกมส์ Metroid ไปเยอะพอสมควรเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่แฟนเกมส์ได้เห็นรูปแบบใหม่ของเกมส์กัน กลับเกิดผลตอบรับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาในประวัติศาสตร์ของคลิปวีดิโอจากทางนินเทนโดใน YouTube นั่นก็คือยอด Dislike นั้นสูงกว่ายอด Like ถึง 10 เท่า ซึ่งพออ่านคอมเม้นต์รวมๆ ดูแล้ว พบว่าสิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ไม่พอใจนั่นก็คือ ภาคนี้ไม่มี Samus ซึ่งเป็นตัวละครหลักของเกมส์นี้เข้าร่วมด้วย และภาพกราฟฟิคที่ไม่คิดว่าจะเกิดกับเกมส์ที่เตรียมจะออกมาในปี 2016 นั่นเอง

อย่างไรก็ตามReggie Fils-Aime ผู้บริหาร Nintendo สหรัฐอเมริกา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่า เหตุที่เกมเมอร์ไม่ชอบ เพราะพวกเขายังไม่ได้สัมผัสเกมส์นั่นเอง ส่วนเพื่อนๆ นั้น มีความเห็นยังไง ตามไปดูกันได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย



บทความแนะนำ


สารต้านอนุมูลอิสระชะลอความแก่วิตามินซีไอเดียเพ้นท์เล็บกราฟิกYouTubeรีไซเคิลทาเล็บเพ้นท์เล็บทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก