GoPro เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ HERO4 Session พาพาง่ายกว่าเดิม

อ่าน 7,546

หลังจากเป็นแกนนำที่ทำให้กล้องแนว Action Camera ฮิตไปทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว มาวันนี้ GoPro ได้ทำการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ พกไปไหนมาไหนสะดวกกว่าเดิม เพราะเล็กลงกว่ากล้องรุ่นก่อนๆถึง 50 % ซึ่งใช้ชื่อว่าGoPro Hero 4 Session

โดยGoPro Hero 4 Sessionนี้ทำการปรับรูปโฉมใหม่ มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ ซึ่งเล็กลงกว่าเดิม 50% และมีน้ำหนักเบากว่าเดิมถึง 40% รองรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวใน 3 ระดับคือ 1080p60, 720p100, 1440p30 มาพร้อมไมโครโฟน 2 ตัวทำให้บันทึกเสียงได้ดีขึ้น และถ่ายภาพนิ่งที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, รองรับ Wi-Fi และ Bluetooth, กันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตรโดย, สั่งงานได้ง่ายขึ้นเพราะควบคุมการทำงานด้วยปุ่มๆ เดียว อีกทั้งยังรอบรับการสั่งงานผ่านแอพในสามาร์ทโฟนอีกด้วย, แบตเตอรี่รองรับถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้นาน 2 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และทั้งหมดนี้ มาในราคา 399.99 ดอลลาร์ และจะเริ่มวางขายใน 12 กรกฎาคมนี้

และเนื่องจากราคาเท่ากับรุ่น Hero 4 Silver และไม่มีจออีกด้วย ใครจะซื้อกล้องGoPro Hero 4 Sessionลองเทียบกับรุ่นก่อนๆ ดีนะครับ ว่าจะตรงกับความต้องการของเราหรือเปล่า



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์รองเท้าสวยๆรองเท้าเก๋ๆรองเท้ากันน้ำTitanPartผ่าพิภพไททันAttackรองเท้าหน้าฝนทำบุญทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก