เศร้าเลย ! iPod Nano และ Shuffle ใช้งาน Apple Music ไม่ได้

อ่าน 1,715

ผู้ใช้งานiPod NanoและiPod Touchคงต่างเสียใจกันเป็นแน่ หากทราบว่า iPod ทั้งสองจะไม่สามารถใช้งานApple Musicได้ ทั้งๆ ที่ถูกเปิดตัวหลัง Apple Music เพียงไม่นานซึ่งอุปกรณ์อื่นๆ ของAppleอย่าง iPhone, iPad รวมไปถึง iPod Touch ต่างก็สามารถใช้งาน Apple Music ได้

9to5Macรายงานว่าสินค้าในตระกูลiPodได้แก่iPod Nano และ iPod Shuffleจะไม่รองรับการทำงานของApple Musicต่างจากiPod Touch สามารถใช้งาน Apple Music ได้ เนื่องจากใน iPod Touchผู้ใช้สามารถจัดการรายการเพลงผ่านตัวเครื่องได้เลย ไม่ต้องผ่านทางแอพฯ iTunes เพียงอย่างเดียว เหมือนกับiPod NanoหรือiPod Shuffleนอกจากนี้ iPod Touch ยังสามารถบันทึกไฟล์แทร็กจาก Apple Music ได้เลย ซึ่งทั้ง iPod Nano และ iPod Shuffle ไม่สามารถทำได้ โดย Apple ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ว่า iPod Nano และ iPod Shuffle ถูกผลิตขึ้นมาให้อยู่ในกลุ่มผู้ใช้งานที่ไม่ได้ใช้งาน Apple Music และต้องการการใช้งาน iPod ที่ให้ความรู้สึกแบบเก่าๆ เหมือนกับยุคที่เพิ่งมี iPod ใหม่ๆ ผู้ที่ใช้ iPod Nano และ iPod Shuffle ไม่ต้องเสียใจไปนะ ทาง Apple ต้องการดีไซน์ iPod ของเราให้ใช้งานได้เหมือนกับในยุคที่เครื่องเล่นเพลงยังได้รับความนิยมนั่นเอง



บทความแนะนำ


คู่รักดาราผู้หญิงเพ้นท์เล็บซีเกมส์2015ข่าวบันเทิงไฮไลต์นักกีฬาไทยความสวยความงามครั้งที่ซีเกมส์สารวัตรหมีแพนเค้กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก