เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง Xiaomi ภูมิใจนำเสนอ Smart TV รุ่นใหม่ล่าสุด

อ่าน 11,050

หากเอ่ยถึงค่ายอุปกรณ์ไฮเทคที่มีสายเลือดจากจีนเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึงค่ายXiaomiเพราะว่าค่ายนี้เริ่มทำการตีตลาดอุปกรณ์โซเชียลเกือบทุกทางไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนและล่าสุดคือกล้องXiaomi Yiสเปคเทพที่มีราคาถูกเป็นอย่างมากทำให้กล้องโกโปรหนาวๆ ร้อนๆ กันทีเดียว ล่าสุดในประเทศจีนได้มีการเปิดตัว UHDสมาร์ททีวีสเปคเทพซึ่งมีชื่อรุ่นว่าMi TV 2Sที่มีขนาดจอถึง 48 นิ้วและมีความบางถึง 9.9 มิลลิเมตรกันเลยทีเดียว โดยบอดี้ทำมาจากอลูมิเนียมนำเทคโนโลยี 4K ของ Samsung มาใช้ส่วนระบบเสียงก็จะเป็นระบบเสียง Dolby ส่วนในเรื่องของการประมวลผลใช้ CPU6A928 ในการประมวลผลภาพ 4K 60 เฟรมต่อวินาที ส่วนเรื่องการส่งสัญญาณก็จะใช้ระบบอินเตอร์เน็ตแพล็ตฟอร์มที่มีอยู่ในตัวนั่นเอง ส่วนสเปคอย่างอื่นๆ ก็จะมีดังนี้ครับ

  • RAM 2GB
  • หน่วยความจำภายใน 8 GB
  • Bluetooth 4.0
  • 802.11ac Wi-Fi
  • ระบบปฏิบัติการ Android 5.0

ซึ่งสนนราคาคร่าว ๆ อยู่ที่ประมาณ 2,999 หยวนหรือประมาณ 15,000 บาท นอกจากนี้Xiaomiยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลุดแนวไปเลยนั่นก็คือเครื่องกรองน้ำMi Water Purifierที่มีความสามารถในการกรองน้ำถึง 76 บาเรลต่อวันคิดเป็นเงินไทยก็ราคาประมาณ 7,000 บาท นับว่าเป็นการตีตลาดทุกอย่างกันจริง ๆ แต่น่าเสียดายที่ทางXiaomiบอกว่ายังไม่มีแผนที่จะจำหน่ายในต่างประเทศหากใครสนใจก็ต้องหิ้วมาจากจีนหรือไม่ก็ต้องรอการนำเข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการอีกทีนะครับ



บทความแนะนำ


ริต้าข่าวล่าสุดฆ่าตัวตายกระโดดน้ำตายดินแดนอิเหนาประเทศอินโดนีเซียอาเซียนพาเที่ยวริต้าทะเลภูเก็ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก