ถ่ายรูปเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้งกับแอพฯ Bestie

อ่าน 9,573

ดาวน์โหลด Bestie แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง สำหรับ Android และ iOS

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา PinGuo Inc. ผู้พัฒนาแอพฯ แต่งรูปชื่อดังCamera360เปิดตัวBestieแอพฯ ถ่ายรูปเซลฟี่ใหม่ ! สำหรับ Android และ iOS ที่มาพร้อมฟีเจอร์แต่งรูปสุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อเอาใจสาว ๆ ที่ชอบถ่ายรูป และแต่งภาพบนมือถือโดยเฉพาะ

Bestieเป็นแอพพลิเคชั่นถ่ายรูปเซลฟี่ (Selfie) ที่มาพร้อมเครื่องมือแต่งรูปอัจฉริยะสำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะ เพียงสัมผัสหน้าจอมือถือของคุณไปมาหลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว เพื่อตกแต่งรูปแบบอัตโนมัติ ซึ่งภายในตัวแอพฯ มีฟิลเตอร์ต่าง ๆ ให้เลือกแต่งถึง 26 แบบด้วยกัน เช่น ปรับผิวขาวได้, แต่งหน้าได้ตามร้องการ, ทำหน้าเรียว และลบริ้วรอยได้ เป็นต้น โดยไม่ต้องเสียเวลาไปแต่งรูปจากแอพฯ แต่งรูปทั่วไปอีกที ไม่เพียงเท่านี้Bestieยังสามารถลดค่า Noise หรือจุด ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นบนภาพเวลาที่ถ่ายในที่แสงน้อยได้อีกด้วย และอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ดสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนจอใหญ่ที่ไม่สะดวกเวลากดปุ่มสลับหน้าจอขณะถ่ายรูป ยังสามารถใช้การเขย่าเครื่องแทนการกดปุ่มเพื่อสลับกล้องหน้า-หลังได้อีกเช่นกัน ถือได้ว่าเป็นแอพฯ แต่งรูปเซลฟี่ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ดูแอพฯ แต่งรูปเซลฟี่อื่น ๆ ที่นี่android.kapook.com

รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น

ชื่อ: Bestie

ราคา: ฟรี (Android), ฟรี (iOS)

หมวด: เกม

โปรแกรมอัพเดทล่าสุด: วันที่ 5 สิงหาคม 2558 (Android), วันที่ 5 สิงหาคม 2558 (iOS)

เวอร์ชั่นล่าสุด: 1.0(Android), 1.0 (iOS)

ขนาดโปรแกรม: 22MB (Android), 48.5MB (iOS)

ภาษาที่รองรับ: English, Simplified Chinese, Thai และ Chinese

ผู้ผลิตโปรแกรม: PinGuo Inc.

เครื่องที่รองรับโปรแกรม: Android, iPhone, iPod touch และ iPad

เฟิร์มแวร์ที่รองรับ: Android 4.0 ขึ้นไป, iOS 7.0 ขึ้นไป



บทความแนะนำ


แต่งหน้าMakeupที่เที่ยวParanormalGhostDimensionActivity:Theภาพยนตร์ทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก