ให้ลูกค้าติดต่อเพจได้สะดวกกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ Pages Messaging

อ่าน 3,477

เฟซบุ๊กเพิ่มฟีเจอร์ Pages Messaging ให้ลูกค้าติดต่อผู้ดูแลเพจได้สะดวกรวดเร็วกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2558 เฟซบุ๊กได้เพิ่มฟีเจอร์Pages Messagingให้ผู้ใช้สามารถติดต่อกับเพจต่าง ๆ ได้สะดวกรวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้น โดยจะเพิ่มปุ่มสำหรับส่งข้อความหาเจ้าของเพจได้จากโฆษณาที่แสดงบน News Feed ซึ่งสามารถคลิกที่ปุ่ม Send Message เพื่อติดต่อสอบถามได้ทันที

นอกจากนี้ผู้ดูแลเพจต่าง ๆ ก็สามารถส่งข้อความตอบกลับลูกค้าจากคอมเม้นต์ได้ทันทีเช่นกัน ด้วยปุ่มMessageที่จะแสดงอยู่ข้างปุ่มReplyซึ่งเป็นการตอบกลับแบบส่วนตัวแทนที่จะ Reply ตอนบนหน้าเพจนั่นเอง รวมทั้งยังสามารถเซฟข้อความสำหรับตอบคำถามที่มีลูกต้าถามบ่อย ๆ เอาไว้ใช้ตอบลูกค้าอย่างรวดเร็วได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาพิมพ์ใหม่ทุกครั้ง และยังสามารถแก้ไขข้อความที่เซฟไว้ก่อนจะตอบกลับไปหาลูกค้าได้ พร้อมทั้งฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้ดูแลเพจสามารถตอบคำถามลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับเพจใดที่มีการตอบกลับลูกค้าได้รวดเร็วทันใจ โดยตอบกลับความของลูกค้า 90% ขึ้นไป และใช้เวลาเฉลี่ยไม่เกิน 5 นาทีในการตอบแต่ละข้อความ ระบบของเฟซบุ๊กก็จะมอบ Badge "Very responsive to messages" ให้กับเพจนั้นอีกด้วย



บทความแนะนำ


เกมล่าระเบิดเมืองSurvivorข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงวันนี้ราศีป๊อกมาร์กี้ภัสสรกรณ์มาร์กี้ป๊อกThinkpadWorkstationLenovoภาพยนตร์สัมภาษณ์คู่ครั้งแรกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก