เกม iPhone ออกใหม่ น่าเล่น

อ่าน 14,157

แนะนำ 6 เกม iPhone ออกใหม่ น่าเล่น ประจำเดือนสิงหาคม 2015 จากเว็บไซต์phonearena.comมีเกมน่าเล่นบ้าง มาติดตามกันเลย

Angry Birds 2

ภาคต่อเกมยอดฮิต ซึ่งผู้พัฒนาเกมยังคงคอนเซ็ปรูปแบบ และวิธีการเล่นแบบเดิม ๆ คือยิงนกใส่เจ้าหมูเขียว เพื่อทำภารกิจพิชิตชัย และได้เพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ เข้ามามากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ เช่น สามารถเลือกนกตัวที่จะยิงเป็นตัวต่อไปได้, สามารถเลือกนกให้เหมาะสมกับสถานการณ์ได้, ด่านแต่ละด่านจะถูกแบ่งออกเป็นหลายช่วงให้เล่นต่อเนื่องกัน, มีเวทมนตร์และพลังวิเศษต่าง ๆ ให้เลือกใช้ได้, เล่นแข่งขันกับเพื่อน ๆ แบบออนไลน์ได้ รวมถึงมีด่านสุดท้ายที่จะต้องต่อสู้กับหัวหน้าหมูเขียว สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Angry Birds ภาคไม่ควรพลาดเด็ดขาด

OPERATION DRACULA

เกมยิงยานตะลุยด่าน ที่มาในรูปแบบเกม 16 bit โดยเริ่มต้นผู้เล่นจะต้องเลือกยานรบเพื่อออกตะลุยตามฉากต่าง ๆ ซึ่งยานละลำมีความสามารถแตกต่างกันออกไป เช่น พลังโจมตีรุนแรง, มีความเร็ว และความแข็งแกร่ง เป็นต้น สำหรับวิธีการเล่นไม่ยาก เพียงให้ผู้เล่นขับยานบุกตะลุยไปข้างหน้า พร้อมควบคุมยานเพื่อหลบหลีกกระสุนที่คู่ต่อสู้ยิงมา ยิ่งผู้เล่นสามารถผ่านด่านไปได้ไกลมากแค่ไหน ระดับความยากก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และที่สำคัญผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหดทุกฉากอีกด้วย

Warhammer : Arcane Magic

เกม Action RPG แนวเก็บค่าประสบการณ์, เลเวล, อาวุธ และชุดเกราะ โดยเริ่มต้นผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครจอมขมังเวทย์ได้ พร้อมออกตะลุยตามฉากต่าง ๆ ท่ามกลางอสูรกายมากมาย ซึ่งรูปแบบวิธีการเล่นใช้การสุ่มเปิดการ์ดเพื่อปล่อยพลัง นอกจากความสนุกที่ว่าแล้ว ยังสามารถอัพเกรดความสามารถ (Skill) ให้กับตัวละครได้ รวมถึงยังสามารถปลดล็อกตัวละครใหม่ ๆ ได้อีกด้วย สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมแนวแนะนำว่าห้ามพลาด

Cosmonautica

เกมแนววางแผนการต่อสู้ที่น่าสนใจอีกเกม โดยภายในตัวเกมมาในรูปแบบธีมอวกาศ ซึ่งมีรูปแบบ และวิธีการเล่นคล้าย ๆ เกมชื่อดังอย่างThe Simsและ Elite โดยผู้เล่นจะต้องไปอยู่บนยานอวกาศ พร้อมบังคับยานออกไปสำรวจ และทำการค้าขายในจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลให้กับมนุษย์ต่างดาวหลากสายพันธ์ และยังสามารถนำเงินที่ขายของได้มาอัพเกรดยานเพื่อเพิ่มความสามารถตัวยาน ทำให้ขนสินค้าให้มากขึ้นได้อีกด้วย

Angel Stone

เกม Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้ด้วยท่าไม้ตายด้วยสกิลต่าง ๆ พร้อมเอฟเฟกสุดอลังการ โดยเริ่มต้นผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครหลากหลายอาชีพได้ พร้อมออกตะลุยตามฉากต่าง ๆ กว่า 60 ด่านน พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่ออัพเลเวลของตัวละคร ตัวเกมรองรับภาษาไทย เพื่อเอาใจคอเกมชาวไทยอีกด้วย

Battle Orbs

เกมแนว Puzzle ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอัศวิน พร้อมออกเดินทางตามฉากต่าง ๆ เพื่อทำการต่อสู้กับปิศาจในระหว่างทาง โดยการระเบิดเพชรใส่จากการเล่นเกมเรียงเพชร เพื่อโจมตีศัตรู ซึ่งเพชรแต่ละชนิดจะมีพลังที่แตกต่างกันออกไป เช่น เพชรรูปดาบใช้ดาบโจมตี และเพรชรูปโลห์ใช้เพื่อเพิ่มพลังป้องกัน นอกจากนี้ยังสามารถซื้อชุดเกราะต่าง ๆ มาใส่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้อีกด้วย รวมไปถึงยังสุ่มสัตว์เลี้ยงเพื่อช่วยในการโจมตีได้



บทความแนะนำ


shoppingonlineช้อปปิ้งออนไลน์ความรู้สึกน้ำต้มผักความรักเทย์เลอร์สวิฟต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก