พบกับประสบการณ์ประมวลผลรูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจกับ AMD และ Windows 10

อ่าน 6,737

ในแต่ละวัน ผู้คนกว่า 1.5 พันล้านคนใช้งาน Windows จาก Microsoft ในการทำงานและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ด้านความบันเทิง และคอนเทนต์ไปพร้อมๆ กับผู้ใช้งานคนอื่นๆ ทั่วทุกมุมโลก

ก้าวไปอีกขั้นกับเกมมิ่งและความบันเทิงระดับUltra HD

APU และเทคโนโลยีกราฟฟิกของ AMD รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบเพื่อเป็นขุมพลังเพิ่มขีดความสามารถการใช้งานWindows 10เพื่อก้าวสู่ยุคใหม่ของการตอบสนองผู้ใช้งาน (user interactivity) การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานส่วนบุคคล (personal productivity) และประสบการณ์แสดงผลด้านกราฟฟิกคุณภาพเยี่ยม ซึ่งจะปฏิวัติวงการเกมมิ่ง และอุตสาหกรรมบันเทิงไปอย่างสิ้นเชิง

คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลขุมพลัง AMD ที่มาพร้อมกับWindows 10ใช้เทคโนโลยีประเภทเดียวกับที่ใช้ใน Xbox One ที่ได้สร้างสรรค์เกมผ่าน DirectX? 12 จะสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดังกล่าวได้ทั้งใน Xbox One และWindows 10บนแพลตฟอร์มพีซี

คอมพิวเตอร์พีซีขุมพลัง AMD รองรับเทคโนโลยี video acceleration รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง H.264 นอกจากนี้หน่วยประมวลผล A-Series รุ่นที่ 6 ของ AMD ยังรองรับ H.265 (HEVC) ซึ่งจะให้ผู้ใช้งานสามารถสตรีมคอนเทนต์ได้ที่ความละเอียดสูงสุด 4Kหรือมากกว่าด้วยนวัตกรรมdecode การเข้ารหัสวิดีโอ HEVC

ไลน์ผลิตภัณฑ์กราฟฟิกและ APU ของ AMD ปี 2015 สำหรับWindows 10นี้รองรับการใช้งาน DirectX? 12 รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะทำให้นักพัฒนาเกมสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากกราฟฟิกการ์ด และนอกเหนือจากประสิทธิภาพ ด้านเกมมิ่งที่สูงขึ้นและคุณภาพการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ผลิตภัณฑ์กราฟฟิกและ APU ของ AMD ซึ่งรองรับWindows 10นี้สามารถประมวลผลด้านกราฟฟิกและด้านอื่นๆ ได้ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้ เทคโนโลยี asynchronous shader ซึ่งฝังตัวใน DirectX 12 อยู่ในสถาปัตยกรรมGCN ซึ่งจะทำให้สามารถเรนเดอร์กราฟฟิกแบบคู่ขนาน ให้รายละเอียดด้านกราฟฟิกในเกมสูงถึง 15x โดยไม่ส่งผลกระทบต่อเฟรมเรทเทคโนโลยี asynchronous shader ใน DirectX 12 จะทำให้สามารถเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์พีซีได้ในคุณภาพสูงไม่ว่าจะเล่นที่เฟรมเรทใด นอกจากนี้ เทคโนโลยี FreeSync ของ AMD จะทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไร้ภาพขาดหรือกระตุก

สำหรับไดร์เวอร์ AMD Catalyst?15.7 สำหรับโซลูชั่น GCN ของ AMD จะทำให้ประมวลผลได้รวดเร็ว และทำงานได้อย่างคงที่และได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานในของเทคโนโลยีในอนาคตไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีการแสดงผล อุปกรณ์เฮดเซ็ทVR และอีกมากมาย

Windows 10ส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

AMD และWindows 10จะทำให้คุณสามารถทำได้มากกว่าและทำได้เร็วขึ้น ด้วยเวลาในการตอบสนองการ บูทเครื่องและเวลาการปลุกคอมพิวเตอร์ของคุณจากโหมดสลีปที่ลดลง จะทำให้ผู้ใช้งานWindows 10บนคอมพิวเตอร์พีซี ขุมพลัง AMD ทำงานได้รวดเร็วกว่าเดิม เพื่อให้คุณได้มีเวลาในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้มากขึ้น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยี Secure Processor ของ AMD จะทำให้คุณใช้งานอย่างไร้กังวล ซึ่งมีการรองรับ TPM 2.0 และ Drive Key Encryption ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของคุณ

ฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นอยู่ในWindows 10จะให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์การประมวลผลที่ก้าวไปอีกขั้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มอรรถรสทำให้การท่องอินเตอร์เน็ตด้วยบราวเซอร์Windows 10Edge ตั้งแต่เริ่มต้นบูทเครื่องไปจนถึงการชัตดาวน์ระบบ APU และกราฟฟิกการ์ดของ AMD จะส่งมอบประสบการณ์ที่ล้ำหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง

อัพเกรดโลกใบใหม่ของคุณ

ให้ AMD และWindows 10อัพเกรดการประมวลผล เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง#UpgradeYourWorldเพื่อค้นหาว่าWindows 10ขุมพลัง AMD เปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ก้าวสู่การประมวลผลยุคใหม่ได้อย่างไร



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงโปรโมชั่นความอดทนชีวิตคู่สิ่งแวดล้อมมิ้นต์ร้อยกลุ่มข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก