Sony ทวิตเตอร์ยัน Xperia Z5 จะมีระบบโฟกัสที่ดีขึ้น

อ่าน 10,205

ตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมาสำหรับสมาร์ทโฟน Xperia Z5 และ Xperia Z5 Compact ล่าสุด Sony ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์แล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่งาน IFA 2015 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 2 กันยายนนี้

รายละเอียดในทวิตเตอร์เป็นข้อความเชิญชวนแฟนๆ ของ Sony ให้เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะมีระบบโฟกัสบนกล้องถ่ายรูปที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยในภาพทีเซอร์ประกอบก็มีตัวเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่แต่ถูกปรับแต่งภาพให้เบลอไปพร้อมกับพื้นหลัง

คำถามต่อมาก็คือ Sony จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใดออกมาบ้างที่งาน IFA 2015 นอกจากรุ่นท๊อปอย่าง Xperia Z5 แล้วจะมีรุ่นจอเล็กอย่าง Xperia Z5 Compact ด้วยหรือไม่หลังจากที่เคยส่ง Xperia Z3 Compact มาทำตลาดตั้งแต่ปีก่อนขณะที่รุ่นท๊อปตัวล่าสุดอย่าง Xperia Z4 นั้นไม่มีการเปิดตัวรุ่นหน้าจอเล็กออกมา

กลับไปที่เรื่องของระบบโฟกัสของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ คาดว่า Sony จะนำเทคโนโลยี Hybrid Autofocus หรือระบบโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วคล้ายๆ กับที่ใส่มาในกล้องของสมาร์ทโฟนรุ่นกลาง Xperia M5 (ลองชมคลิปสาธิต Hybrid Autofocus ใน Xperia M5 ที่ไวกว่ามากเมื่อเทียบกับ HTC One M9+) แต่อาจจะมีเซ็นเซอร์กล้องรุ่นใหม่และซอฟต์แวร์กล้องเวอร์ชั่นใหม่ถูกส่งมาให้ใช้งาน

รายละเอียดทั้งหมดจะได้รับการเฉลยออกมาในสัปดาห์หน้า



บทความแนะนำ


ที่กินปาล์มควิซีนผู้ชายดูดวงความเชื่อผู้หญิงร้านอาหารความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก