จอเคริฟ์ BenQ XR3501 สำหรับเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง

อ่าน 3,524

ถ้าคุณคือเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง คุณจะต้องมีจอเคริฟ์ BenQ XR3501 อยู่ตรงหน้าคุณ" คุณปิ๊ก พัทธกร พรศิริธิเวช ผู้จัดการใหญ่ประจำบริษัทเบ็นคิว (ประเทศไทย) ได้กล่าวไว้เพื่อย้ำถึงความเป็นผู้นำ ด้านตลาดจอมอนิเตอร์สำหรับเกมเมอร์

เมื่อไม่นานมานี้เบ็นคิวเปิดตัว XR 3501 ในประเทศไทยจอเกมที่จะปฏิวัติการเล่มเกมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมประเภทฮาร์ดคอร์ต่างๆ ด้วยขนาด 35 นิ้ว โดยจอ XR 3501 มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ในราคา 32,900 บาท ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายอย่าง JIB, Advice และ LAZADA โดยทิศทางการตลาดของเบ็นคิวนั้น ในขณะนี้ชิงพื้นที่ตลาดจอเกมไปแล้ว 40% และเป้าหมายในปีนี้ต้องการมาร์เก็ตแชร์ให้โตขึ้นอีก 10%

สำหรับภาพรวมจอมอนิเตอร์ในประเทศไทยปีนี้ขยายตัว 4-5% คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท เบ็นคิวมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าในระดับกลาง - บน ขึ้นไป ในเรื่องของกลไกราคาจึงไม่ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ แม้จะมีการผันผวนของค่าเงิน เบ็นคิวก็ยังมียอดจำหน่ายที่ดี ด้วยช่วงราคาของจอมอนิเตอร์ที่มีตั้งแต่ 8,000 - 30,000 กว่าบาท พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้กว้างจนถึงระดับพรีเมียม เป้าหมายรายได้รวมในปี 2558 คือ 1,000 ล้านบาท ใช้งบการตลาด 17 ล้านบาท

สำหรับแผนการตลาด เบ็นคิวมีแผนที่จะนำทีม World Championship มาร่วมกันทำประชาสัมพันธ์มากขึ้น เตรียมที่จะสร้างคอมมูนิตี้สำหรับการเล่นเกม เพื่อย้ำภาพของแบรนด์ที่เป็นรายแรกของโลกที่ผลิตจอเฉพาะเกม มีเทคโนโลยีเป็นของตัวเอง ทั้งการออกแบบ การดีไซน์ และการผลิต เบ็นคิวควบคุมดูแลกิจการทุกส่วน นอกจากนี้ เบ็นคิวประเทศไทยยังได้รับการไว้วางใจให้ดูแลตลาดของโซนอินโดจีนด้วย ไม่ว่าจะเป็นประเทศ ลาว พม่า และ กัมพูชา โดยจะมุ่งเน้นไปที่ตลาดของจอเกม เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนจริงที่สุดมามอบให้แก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมสไตล์ฮาร์ดคอร์



บทความแนะนำ


เมนูอาหารเกาหลีฆ่าข่มขืนคดีน้องแก้มข้าวยำเกาหลีเกมวันชัยประหารชีวิตไม้ตะเคียนมาม่าเกาหลีอาหารเกาหลีหาดส้มแป้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก