Sony เปิดตัว SmartBand 2 สายรัดข้อมือไฮเทคสำหรับการออกกำลังกาย

อ่าน 2,578

Sony เปิดตัว SmartBand 2 สายรัดข้อมือไฮเทคสำหรับการออกกำลังกาย มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจและไฟ LED สีสันต่างๆ สำหรับเตือนสายโทรเข้าที่ไม่ได้รับหรือการแจ้งเตือนอื่นๆ

Sony SmartBand 2 ประกอบด้วยแกนหลักอย่างเซ็นเซอร์วัดการเคลื่อนไหวและเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจซึ่งสามารถวิเคราะห์ค่าความเหมาะสมในการออกกำลังกาย อารมณ์และความเครียดที่เกิดขึ้นในระหว่างวัน อีกทั้งสามารถตรวจสอบพฤติกรรมการนอนหลับและให้ข้อมูลแนะนำวิธีการนอนหลับทีดีที่สุดรวมถึงสามารถปลุกผู้ใช้งานขึ้นมาในเวลาที่เหมาะสมของวงจรการนอนหลับเพื่อให้ตื่นมาพร้อมกับความสดชื่น โดยทั้งหมดนี้จะถูกบันทึกไว้ในแอพพลิเคชั่น Lifelog พร้อมกับแผนภูมิที่ง่ายต่อการอ่าน

Sony SmartBand 2 มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP68 หรือสามารถแช่น้ำจืดได้ลึก 3 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาที มีไฟ RGB LED ซึ่งจะกะพริบในรูปแบบที่แตกต่างกันเมื่อมีสายโทรเข้า ข้อความ อีเมล์และทวีตแจ้งเตือนต่างๆ นอกเหนือจากไฟ LED แล้วยังมีการสั่นเตือนเบาๆ ควบคู่กับไฟ LED นอกจากนี้ยังสามารถแตะบนอุปกรณ์เพื่อหยุดเพลงหรือเปลี่ยนแทร๊คใหม่

Sony SmartBand 2 สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Sony Xperia โดยเมื่อใช้งานและอยู่ห่างจากโทรศัพท์ในระยะไกลกว่า 10 เมตรจะมีการแจ้งเตือนขึ้นมา นอกจากนี้ฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ยังสามารถรองรับอุปกรณ์ Android 4.4 Kitkat ขึ้นไป และอุปกรณ์ iOS 8.2 ขึ้นไปด้วย

Sony SmartBand 2 สามารถใช้งานได้นาน 2 วันเต็มและชาร์จแบตเตอรี่เต็มความจุได้ภายใน 1 ชั่วโมง โดยจะวางจำหน่ายใน 60 ประเทศทั่วโลก รุ่นสีดำและสีขาวจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไปตามมาด้วยรุ่นสีชมพูและสีน้ำเงิน ทุกรุ่นมีราคาเปิดตัวเท่ากันคือ $132 (ประมาณ 4,700 บาท)



บทความแนะนำ


นิ้วก้อยทำนายนิสัยทายนิสัยเรือนจำสงขลานาบิเร่เผาเรือนนอนนักโทษฉุนแรดขาวก่อเหตุจลาจลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก