Trine 3: The Artifacts of Power โดนบ่นเกมสั้นกว่าที่คิด

อ่าน 1,518

Trine 3: The Artifacts of Power ได้ปล่อยตัวสมบูรณ์ให้เล่นกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ถ้าใครไปดูหน้าฟีดแบคของเกมบน Steam จะสังเกตได้ว่าเสียงตอบรับส่วนใหญ่แล้วจะบ่นในเรื่องความยาวของเกม ซึ่งมันสั้นกว่าที่คิดและเกมเมอร์พร้อมใจหันหัวแม่โป้งลงกันพรึบ

Frozenbyte ทีมพัฒนาได้ออกมาชี้แจงว่าตัวเกม Trine 3: The Artifacts of Power มันใช้งบการสร้างถึง 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าเทียบกับ Trine 2 นี่ก็ถือว่าใช้งบมากกว่าเดิมเกือบ 3 เท่า แต่ถ้าเหล่าเกมเมอร์อยากได้เหมือนภาคก่อนๆมันก็จะใช้งบมากถึง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ เลยล่ะ

?Trine 3: The Artifacts of Power ได้ใช้งบการสร้างเกือบสามเท่าของ Trine 2 ? ด้วยเงินกว่า 5.4 ล้านเหรียญสหรัฐ เราได้บีบอัดทุกสิ่งที่เราตั้งใจใส่เข้าไปไว้ในเกมหมดแล้ว มันไม่เหลืออะไรไว้บนโต๊ะแล้ว เดิมทีเราได้วางแผนว่าเกมมีเนื้อเรื่องที่เขียนและด่านที่มากกว่านี้ แต่ในการที่จะสร้างสิ่งที่เราได้จินตนาการนั้นมันต้องใช้เงินมากกว่านี้ 3 เท่า ซึ่งน่าจะราว 15 ล้านเหรียญสหรัฐเลยล่ะ ดังนั้นเราจะไม่รู้สึกตัวตอนที่สายเกินไปในสิ่งที่เราไม่มี?

กระนั้นทาง Frozenbyte ก็ออกมาสรุปให้ว่า Trine 3: The Artifacts of Power เฉลี่ยแล้วเกมก็ใช้ระยะเวลาการเล่นราว 6 ? 7 ชั่วโมง ครับ

?เวอร์ชันสมบูรณ์ของเกม Trine 3: The Artifacts of Power อาจไม่ได้ยาวแบบที่เราหวังไว้แต่แรก แต่บางสิ่งที่เราภูมิใจไม่มากก็น้อยคือโดยปกติแล้วจะต้องใช้เวลาเล่น 6 ? 7 ชั่วโมงโดยเฉลี่ยสำหรับผู้เล่นใหม่?

ตอนนี้เกม Trine 3: The Artifacts of Power มีวางจำหน่ายบน Steam ในราคา 364.50 บาท(ลด 10%) โดยราคานี้ลดไปจนถึง 27 สิงหาคม 2015 ครับ



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งแสงสุวรรณกฤตพจน์หนุ่มการศึกษาดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก