กระเป๋าสตางค์ GPS หายยังไงก็หาเจอ

อ่าน 1,674

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงมีอาการขี้หลงขี้ลืมกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรือกระเป๋าสตางค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาที่เราพบปะสังสรรค์กับเพื่อนสาว บางครั้งก็เม้าท์กันเพลินจนลืมเก็บข้าวของที่ออกมากองวางบนโต๊ะอาหารก็มี หรือจะเป็นช่วงที่กำลังค้นของลดราคาแล้วเผลอวางกระเป๋าสตางค์ไว้ในกองเสื้อผ้าก็มีให้เห็นอยู่ร่ำไปจนบางทีกว่าจะนึกขึ้นมาได้ว่าเราลืมของทิ้งไว้ ก็อาจจะเนิ่นนานจนของชิ้นนั้นอาจจะไม่อยู่ในที่เดิมของมันแล้วก็ได้

วันนี้เรามี Gadgets ใหม่ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ของสาวๆให้หมดไป นั่นคือ กระเป๋าสตางค์ฝัง GPS ที่มีชื่อว่า Royce Leather Italian Saffiano Freedom Wallet โดยตัวกระเป๋าจะใช้ที่ล็อคเป็นแบบแม่เหล็ก ป้องกันไม่ให้ของในกระเป๋าร่วงหล่นออกมา ภายในจะมีช่องสำหรับใส่บัตร 4 ช่อง และมีช่องสำหรับใส่ธนบัตร 1 ช่อง

หลักการทำงานของมันก็คือ GPS ที่ฝังในกระเป๋าจะทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ แอนดรอยด์ มีรัศมีในการทำงานประมาณ 90 เมตร สามารถระบุตำแหน่งของกระเป๋าได้อย่างแม่นยำ โดยมีลูกศรนำทางไปยังตำแหน่งของกระเป๋าที่เราลืมไว้หรือถูกขโมยได้

นอกจากนี้ยังมียังมีระบบRFID Blockingที่จะช่วยป้องกันการขโมยข้อมูลบัตรเครดิตจากเครื่องสแกนบางประเภทที่เหล่ามิจฉาชีพนิยมใช้กันด้วย

สนนราคาของกระเป๋า Royce Leather Italian Saffiano Freedom Wallet อยู่ที่ $100ถ้าคิดเป็นเงินไทยก็ไม่แพงเลยถ้าเทียบกับความปลอดภัยที่เราจะได้รับ สาวๆน่าจะมีติดตัวกันไว้ ทรัพย์สินที่เราหามาแทบตายจะได้ไม่สูญหายไปในพริบตา



บทความแนะนำ


ศิวัฒน์โรงงานโคราชอาหารทะเลข่าวบันเทิงอุตสาหกรรมโคราชเอมมี่มรกตราคาอาหารทะเลข่าวล่าสุดอาหารทะเลแพงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก