Battle Realms กำลังเตรียมพอร์ตลง Steam ให้ได้เล่นกันอีกครั้งแล้ว

อ่าน 4,363

Battle Realms ชื่อนี้ถือเป็นตำนานคู่วงการของเกมส์แนววางแผนการรบ (Real Time Strategy) ลายครามอย่าง Red Alert และ Starcraft แม้เกมส์นี้จะไม่มีภาคต่ออย่างเกมส์อื่นๆ แต่เอาเฉพาะตัวเกมส์ในอดีตก็มีแฟนติดตามอย่างเหนียวแน่นเป็นจำนวนไม่น้อย ล่าสุดแสงแห่งความหวังของแฟนซีรีย์นี้ก็ส่องสว่าง เพราะ Battle Realms กำลังเตรียมพอร์ตลง Steam ให้ได้เล่นกันอีกครั้งแล้ว

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับสตูดิโอพัฒนาเกมส์จาก Liquid Entertainment สามารถหาทีมงานเพื่อมาพอร์ตเกมส์ Battle Realms เวอร์ชั่น PC ขึ้นบนแพลตฟอร์ม Steam ได้เสียที โดยในอีกไม่กี่วันนับจากนี้ทีมงานจะเริ่มตรวจสอบหาบัคเกมส์ รวมไปถึงก็อาจขอแรงเกมเมอร์มาช่วยหาบัคอีกแรงหนึ่งด้วย

Ed Del Castillo ประธานบริหารจาก Liquid Entertainment กล่าวว่า ?มันเป็นงานที่ยากและโหดหิน แต่ไม่มีใครหรอกที่เหน็ดเหนื่อยกับกระบวนการนี้มากกว่าผมอีกแล้ว? เขายังกล่าวต่อด้วยว่า ?ทางทีมงานจะเร่งหาข้อผิดพลาดเพื่อให้ตัวเกมส์พร้อมวางจำหน่ายบน Steam ก่อนวันฮาโลวีนที่ 31 ตุลาคม 2015 นี้ ดูเพิ่มเติมที่ http://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/updates/311702665/1440610233

เกมส์ Battle Realms เป็นเกมส์วางแผนการรบแบบเรียลไทม์ ให้ผู้เล่นเลือกเผ่าพันธุ์ของแต่ละเผ่าเพื่อมาต่อสู้ทำสงครามด้วยกัน จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ที่รูปแบบการเล่นที่บรรจุความมันส์และความท้าทาย ตัวละครเกมส์มีเอกลักษณ์ รวมถึงเล่นแข่งขันระหว่างผู้เล่นในแบบมัลติเพลเยอร์ได้



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเทคโนโลยีร้านเกมส์ปาระเบิดแอปเปิลวอทช์ความรักผู้ชายข่าวล่าสุดปาระเบิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก