สื่อนอกเผย ไอโฟน 6s ว่ามันอาจไม่ได้เป็น iPhone ที่บางที่สุดนะ

อ่าน 2,608

ใกล้วันเปิดตัวของ iPhone 6s เข้ามาทุกที ซึ่งหลายคนก็จับตาดูกันหลายประเด็นเกี่ยวกับไอโฟนใหม่นี้ เพราะอาจจะมีอะไรที่เพิ่มเติมทั้งเรื่องความแข็งแรงและ กล้องที่เปลี่ยนใหม่ แต่ล่าสุด MacRumos เผยการวัดขนาดตัวเครื่องของไอโฟน 6s ว่ามันจะไม่ได้เป็น iPhone ที่บางที่สุดนะ

ซึ่งเว็บไซต์ MacRumors ได้ลองวัดมิติของชิ้นส่วน iPhone 6s ผลที่ได้นั้นคือขนาดทั้งหมดได้แก่ 138.19 x 67.68 x 7.08 มม. สำหรับชิ้นส่วนตัวเครื่องของ iPhone 6s เทียบกับ iPhone 6 เดิมที่มีขนาดที่ 138.1 x 67.0 x 6.9 มม. เรียกว่ามันหนากว่าเดิมเพียง 0.02 มม. เท่านั้น ส่วนนี้อาจจะเป็นผลมาจากอลุมิเนียมเกรด 7,000 ที่นำมาใช้เพื่อความแข็งแรงของเครื่องก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดมาว่า iPhone ใหม่กล้องหลังจะชัดขึ้นเป็น 12 ล้านพิกเซล พร้อมถ่ายวีดีโอแบบ 4K ได้ และได้กล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล พร้อมกับหน้าจอแบบ Force Touch ที่ทนแรงกดหนัก ๆ ได้เหมือน Apple Watch จนเรียกว่าไม่จำเป็นต้องใช้นิ้วกด ใช้แค่ข้อนิ้วกดก็ยังได้

และขนาดความจุที่คาดว่าจะออกยังคงเป็น 16GB, 64GB และ 128GB ส่วนราคานอกจะเท่าเดิม แต่ไทยไม่รู้เท่าไหร่จะเป็นเหมือนข่าวลือหรือไม่ต้องรอติดตาม แต่ทั้งหมดที่บอกไปนี้ จะจริงมากน้อยแค่ไหน 9 กันยายนนี้คำตอบทั้งหมดจะถูกเฉลยในงาน Apple ที่จะเปิดตัว iPhone ใหม่ทั้ง iPhone6s และ iPhone6s Plus นี่ล่ะ

ที่มา: macrumors.com, Phonearena



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นคาคาชิแฟนแต่งงานสละโสดทายนิสัยจากธาตุดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก