Instagram โพสต์เตรียมพบกับโฆษณาในอีก2-3 สัปดาห์นี้

อ่าน 3,471

ใครที่ได้ใช้งาน Instagram ในวันที่ 2 กันยายน 2558 ก็น่าจะได้พบกับโพสต์ของ Instagram ที่มาพร้อมรูปภาพและการประกาศถึงการโฆษณาที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้

การโพสต์ของ Instagram ในครั้งนี้เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการถึงการมาของโฆษณาที่จะโผล่ขึ้นมาบน หน้า Feed ของผู้ใช้งานทุกคนที่ถูก Criteria ของผู้ลงโฆษณา

ภายในโพสต์นั้นประกอบไปด้วยรูปภาพ พร้อมกับป้าย Sponsored และปุ่ม Learn More โดยเมื่อแตะที่ปุ่ม Learn More หรือแตะที่รูป ก็จะพาไปยัง URL หรือลิงก์ปลายทางที่ผู้ลงโฆษณากำหนด และเมื่อแตะที่คำว่า Sponsored ก็จะมีตัวเลือกให้เราเลือกได้ว่าจะซ่อนโฆษณานี้หรือไม่ และสามารถอ่านเกี่ยวกับการโฆษณาของ Instagram ได้

เมื่อมีการโพสต์ ก็ต้องมีเสียงตอบรับที่เกิดขึ้น ซึ้งเมื่อได้ลองอ่านแล้ว ส่วนใหญ่ให้ความเห็นไปในทางเดียวกันว่า ไม่อยากได้ ไม่เอาโฆษณา (ขอเอาชื่อออกนะครับ)

แม้จะมีเสียงขนาดนี้แต่ก็เชื่อว่าการโฆษณาก็จะเป็นไปด้วยดี ด้วยความที่โฆษณาบน Instagram มันดูเนียนตากว่าช่องทางอื่นๆ นัก และการ Engagement รวมถึง Reach นั้นมีค่าสูงมากๆ เมื่อเทียบกับ Facebook และชาวคณะ ทาง Instagram และ Facebook ก็คงต้องทนๆ เสียงบ่นไปหน่อยหล่ะครับช่วงนี้

สนับสนุนเนื้อหา: thumbsup.in.th



บทความแนะนำ


ThaiLaoYehร้านโปรโมชั่นเพลงเศร้าความรักคำสาปTimeCentral/ZENBabyที่กินร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก