"ซัมซุง สลีพเซนส์" ผู้ช่วยเรื่องการนอนหลับ

อ่าน 8,404

"ซัมซุง สลีพเซนส์" เพิ่งเปิดตัวไปในงาน ไอเอฟเอ 2015 เมื่อเร็วๆ นี้ ทำหน้าที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจและจัดการเรื่องการนอนหลับของตนได้ดียิ่งขึ้น เซ็นเซอร์ซึ่งเป็นแผ่นดิสก์แบนๆ เพียงแค่วางไว้ใต้ส่วนที่เป็นเบาะของเตียง เซ็นเซอร์จะคอยเก็บข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจและการหายใจ รวมถึงการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ในขณะนอนหลับได้โดยไม่มีการสัมผัสตัวผู้ใช้

สลีพเซนส์ เป็นอุปกรณ์ที่มีการเชื่อมต่อในตัว เพื่อเชื่อมต่อกับดีไวซ์ของซัมซุง รวมถึงอุปกรณ์ "ไอโอที" ของผู้ผลิตรายอื่นๆ เช่น เมื่อผู้ใช้เริ่มผล็อยหลับ แอพพลิเคชั่นจะปิดโทรทัศน์และปรับระบบทำความร้อนหรือระบบปรับอากาศโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมกับการนอนหลับมากที่สุด

พร้อมยังให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะต่างๆ โดยอ้างอิงข้อมูลจากคะแนนและรายงานสภาวะการนอนหลับในแต่ละวันซึ่งสามารถเรียกดูได้จากสมาร์ทโฟนของตน นอกจากนี้ยังคำนึงถึงอัตราการเผาผลาญพลังงานของแต่ละบุคคล โดยข้อมูลเหล่านี้เป็นผลพวงของความร่วมมือกับ ดร.คริสตอส แมนท์โซรอส จากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

ทั้งนี้ "สลีพเซนส์" ให้ความแม่นยำสูงถึง 97% ในสภาวะที่คุณใช้ชีวิตตามปกติในบ้านของตนเอง



บทความแนะนำ


เพศสัมพันธ์เจ็บปวดความลับโลตัสเทสโก้ค่าแรงบาท300โปรโมชั่นค่าจ้าง300บาทค่าจ้างขั้นต่ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก