เปิดตัว E-M10 Mark II ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ 5 แกน

อ่าน 9,491

บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว E-M10 Mark II กล้องรุ่นที่ 2 ที่จัดอยู่ในระดับเริ่มต้นของกล้องกลุ่ม OM-D ที่มีคุณลักษณะพิเศษของโอลิมปัส ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ 5 แกน ช่องมองภาพ OLED viewfinder ที่มีความละเอียดถึง 2.36 ล้าน-ดอท ฟังก์ชั่นแชร์ภาพล้ำหน้า พร้อมดีไซน์แบบโมเดิร์น-คลาสสิก ช่วยให้ผู้ถ่ายสะดวกในการเคลื่อนไหวและอิสระในการถ่ายภาพได้มากขึ้น พร้อมด้วยความคมชัดอย่างต่อเนื่อง

ทำให้ได้ภาพสวยงามคมชัดเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง และยังมอบความยืดหยุ่นในการถ่ายให้แก่ผู้ที่สนใจถ่ายภาพหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพภูมิทัศน์ในมุมกว้าง การถ่ายภาพบุคคล การจับภาพเคลื่อนไหว วิดีโอ การเดินทาง การถ่ายภาพขนาดเล็กในระยะใกล้ ตลอดไปจนถึงการถ่ายภาพกิจกรรมกีฬาในระยะไกล ด้วยเทคโนโลยี 5-Axis IS ที่สามารถป้องกันการสั่นไหวแบบ 5 แกน

กล้องรุ่น E-M10 Mark II ทำให้ผู้ใช้สามารถถือกล้องและจัดวางภาพก่อนกดถ่ายได้อย่างเป็นอิสระ และกลไก IS ที่มาพร้อมกับตัวกล้องช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์จากความนิ่งของกล้องได้ ไม่ว่าจะเปลี่ยนไปใช้เลนส์รุ่นไหนก็ตาม



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักDisneyseaDisneyseaTokyoดิสนีย์สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์ซีเสื้อวินเที่ยวญี่ปุ่นมอเตอร์ไซด์วินTokyoผู้ชายมอเตอร์ไซด์รับจ้างJapanโตเกียวดิสนีย์ซีโตเกียวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก