ดูกราฟิกเกมส์แข่งรถ-ฟุตบอล Rocket League แบบระดับต่ำสุดๆ

อ่าน 13,924

ปัจจุบัน เราได้เห็นกราฟิกเกมส์ที่มีความคมชัดและความตระกาลตา เพื่อดึงดูดแก่ผู้เล่นเกมส์ยุคใหม่เข้ามาสัมผัสกับเกมส์ที่พวกเขาชื่นชอบ แต่สำหรับ LowSpecGamer ย้อนความคิดใหม่ทั้งหมดด้วยการดัดแปลงเกมส์แข่งรถ-แตะฟุตบอลอย่าง Rocket League ที่มีกราฟิกสวยๆให้กลายเป็นกราฟิกเกมส์ระดับต่ำสุดๆเพื่อแสดงผลออกมาว่า บรรยากาศภายในเกมส์จะเป็นลักษณะใด

LowSpecGamer ชื่อผู้ใช้จาก Youtube ได้ปรับปรุงและดัดแปลงโค้ดเกมส์ในส่วนกราฟิกเกมส์ Rocket League ให้ปรับระดับต่ำสุดๆกว่าที่ตัวเกมส์สามารถปรับได้ สิ่งที่แสดงผลออกมาคือ ภาพเกมส์จะไร้ซึ่งความละเอียดของวัตถุ แถมใช้เฉดสีจำนวนน้อยสีเพื่อลดการประมวลภาพสี แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ตัวเกมส์มีความราบรื่นไร้ซึ่งกระตุกขณะเล่น เหมาะสำหรับผู้เล่นเกมส์ที่มีคอมพิวเตอร์ระดับกลางๆหรือระดับที่แทบเล่นเกมส์ใหม่ๆไม่ได้ และเมื่อได้เล่นแล้ว จะรู้สึกถึงกลิ่นอายเวลาที่ผู้เล่นๆเกมส์บน PlayStation อันเต็มไปด้วยภาพโพลิกอน

หากผู้เล่นมีความสนใจอยากปรับกราฟิกเกมส์ ขั้นตอนง่ายๆมีดังนี้1) ไปที่โฟลเดอร์เกมส์ Rocket League (C:Program Files (x86)Steamsteamappscommon ocketleague)2) เข้าโฟลเดอร์ ?TAGame? และเลือกโฟลเดอร์ ?Config?3) สังเกตชื่อไฟล์ DefaultSystemSettings.ini4) สร้างไฟล์ Backup DefaultSystemSettings.ini ด้วยการคัดลอกไฟล์ และเปลี่ยนชื่อเป็น DefaultSystemSettingsBACKUP.ini5) เปิดไฟล์ตัวต้นฉบับ DefaultSystemSettingsBACKUP.ini แล้วทำการคัดลอกข้อมูลจากเว็บไซต์นี้ แล้วลงไฟล์ดังกล่าว และทำการบันทึก



บทความแนะนำ


ดูดวงทานอาหารแฟนคนน่ารักประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขนความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก