เผย! HTC One A9 ไม่ใช่เรือธงแต่เป็นรุ่นท็อปในระดับกลาง!

อ่าน 9,616

HTC One A9 หลังจากมีข้อมูลหลุดออกมาอยู่นานพอสมควรในที่สุดก็มีเฉลยออกมาแล้วจากนาย Evan Blass หรือ @evleaks โดยเขาได้กล่าวว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้ไม่ใช่เรือธงแต่จะเป็นรุ่นท็อปในระดับกลาง!

สำหรับ HTC One A9 รุ่นดังกล่าวสเปคตัวเครื่องได้ถูกเฉลยออกมาแล้วว่าจะใช้เป็นชิปประมวลผล Snapdragon 617 ไม่ได้ใช้ชิป MediaTek Helio X20 อย่างที่มีสเปคหลุดออกมาก่อนหน้า และถูกวางอยู่ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางไม่ใช่รุ่นท็อปแต่อย่างใด

สเปคตัวเครื่อง HTC One A9 (ล่าสุด)

หน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว AMOLED (Full-HD)หน่วยประมวลผล Snapdragon 617แรม 2 GBความจุภายใน 16 GBกล้องถ่ายภาพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล / กล้องหน้า 4 ล้านอัลตร้าพิกเซลแบตเตอรี่ขนาด 2150 mAhตัวเครื่องใช้เป็นวัสดุโลหะตัวเครื่องหนาเพียง 7 มิลลิเมตรมีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือวางจำหน่ายด้วยกัน 6 สี

แม้ว่ารุ่นดังกล่าวจะไม่ได้เป็นอย่างที่หลายๆ คนคาดหวังเอาไว้ก็ตาม แต่สเปคตัวเครื่องในระดับนี้ถือว่าเป็นสเปคตัวเครื่องของระดับกลางที่สูงไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ตัวเครื่องจริงจะเป็นอย่างที่ได้ทราบกันไปหรือไม่ต้องมาติดตามวันเปิดตัวเร็วๆ นี้ครับ



บทความแนะนำ


เซ็กซี่ไปรยาข่าวบันเทิงความรักวันแม่การเดินทางโรงแรมไต้หวันอาณาจักรเซ็กซี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก