รอติดตาม ลือพัคซอจุนลุ้นเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล ใน Captain Marvel 2

อ่าน 14,346

สื่อเกาหลีรายงาน พัคซอจุน พระเอกเกาหลีชื่อดัง ลุ้นเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล ในภาพยนตร์ The Marvels หรือ Captain Marvel 2 แฟนคลับรอลุ้น

เล่นเอาแฟนคลับของพระเอกเกาหลีชื่อดังอย่าง พัคซอจุน กรี๊ดกรี๊ดกันเป็นแถว เพราะล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) สื่อเกาหลีได้ออกมารายงานข่าวว่า ตัวแทนในอุตสาหกรรมรายงานว่า พระเอกหนุ่มอาจจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของ The Marvels หรือ Captain Marvel 2

ตามรายงานระบุอีกว่า พัคซอจุน จะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ หลังจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Concrete Utopia เสร็จสิ้นลง อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับรายงานดังกล่าว Awesome ENT ต้นสังกัดของพัคซอจุนได้ชี้แจงว่า "ไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้"

โดยก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ Nia Dacosta เรื่อง The Marvels ได้โพสต์ภาพของพัคซอจุนในทวิตเตอร์ของเธอ พร้อมแคปชั่น "Drama Boyfriend" ทำให้แฟน ๆ ต่างคาดหวังเป็นอย่างมาก และหากพัคซอจุนตอบรับร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เขาก็จะกลายเป็นนักแสดงเกาหลีคนที่สองที่ได้รวมงานกับ Marvel Studios ต่อจากนักแสดง มาดงซอก เรื่อง Eternals

ทั้งนี้ Captain Marvel 2 กำกับโดย Nia DaCosta นำแสดงโดย Brie Larson, Teyonah Parris และ Iman Vellani เป็นภาพยนตร์เฟส 4 ของจักรวาลมาร์เวล โดยมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 ในสหรัฐอเมริกา

ขณะที่ พัคซอจุน เป็นพระเอกเกาหลีชื่อดังที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ อาทิ What's Wrong With Secretary Kim (เลขาคิม), Itaewon Class, Fight for My Way, The Divine Fury ฯลฯ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์MINNIONSSchollสุธางค์กูรสมยศข่าวล่าสุดบุญเลี้ยงอดุลยฤทธิกุลโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก