คลัสเตอร์ใหม่ สถานีโทรทัศน์ดังติดโควิด 19 ครึ่งร้อย

อ่าน 10,535

คลัสเตอร์ใหม่ สถานีโทรทัศน์ดังติดโควิด 19 ครึ่งร้อย

โควิด 19 คลัสเตอร์ใหม่ สถานีโทรทัศน์ช่องดัง พบผู้ติดเชื้อแล้วกว่า 50 คน หนึ่งในนั้นมีนักข่าวติดแล้วอาการทรุด ด้านเวิร์คพอยท์ออกมาแจง ปิดสตูดิโอทำความสะอาดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในไทย ถือว่ายังน่าเป็นห่วง เพราะตัวเลขผู้ติดเชื้อยังคงเพิ่มขึ้นหลักพันต่อวัน ประกอบกับวัคซีนก็ยังไม่เพียงพอ รวมถึงยังมีคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในหลายจุดนั้น

ล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พบคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มขึ้นอีกจุด คือสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด 19 แล้ว กว่า 50 ราย โดยเชื้อกระจายไปทั้งในส่วนของฝ่ายรายการ, ฝ่ายผลิต, ฝ่ายข่าว และฝ่ายอื่น ๆ ของช่อง

ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า หนึ่งในผู้ติดเชื้อคือ นักข่าวท่านหนึ่ง ซึ่งตอนนี้อาการทรุดหนัก โดยการติดเชื้อครั้งนี้ คาดว่าเริ่มมาจากผู้ชมที่ร่วมถ่ายทำรายการในห้องส่ง นำเชื้อมาติดทีมงานในสตูดิโอ ก่อนที่จะแพร่กระจายไปยังฝ่ายข่าว และผู้ประกาศข่าว ตั้งแต่ช่วงประมาณปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า สถานีโทรทัศน์ดังกล่าว คือ ช่องเวิร์คพอยท์ แต่ทางช่องเวิร์คพอยท์ได้ส่งจดหมายชี้แจงตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน แล้วว่า ทางเวิร์คพอยท์ได้ทำการปิดสตูดิโอและออฟฟิศ ตั้งแต่วันที่ 10-20 มิถุนายน 2564 เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ



บทความแนะนำ


พ่อทำร้ายลูกวุ้นเส้นวุ้นเส้นชาคริตแย้มนามวุ้นเส้นจั๊กจุ่นข่าวล่าสุดพ่อเตะลูกแอปเปิลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก