มาทานอาหารทั้งหวานและคาวอร่อยๆ ที่ร้านบัตเตอร์คัพ

อ่าน 6,165

ร้านบัตเตอร์คัพ คาเฟ่สุดน่ารักตกแต่งสไตล์ Europe Country เจ้าของร้าน คือคุณแท๊ป จิตราพรรณ เจ้าของร้านสุดน่ารัก ที่เล่าที่มาที่ไปของร้านนี้ให้ฟังว่า เริ่มจากที่คุณแท๊ปชอบทำอาหารให้เพื่อนๆ และครอบครัวทานอยู่เสมอ ก็เลยอยากเปิดร้านสไตล์โฮมเมด ที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดี สด ใหม่ เหมือนที่ทำให้เพื่อนและครอบครัวทาน

การตกแต่งร้านคุณแท๊ปอยากให้ร้านนี้เหมือนห้องนั่งเล่น ที่ใครมานั่งก็รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข จึงเลือกสไตล์ Europe Country เน้นใช้สีโทนสบายตา เช่นสีเหลือง สีเอิร์ธโทน

มาดูเมนูอาหารกันบ้าง อาหารของร้านจะเป็นสไตล์โฮมเมด มีทั้งสปาเก็ตตี้แบบอิตาเลียนรสชาติแบบไทยๆ สลัด ข้าว แซนวิชต่างๆ และเมนูหลักเช่น Salmon steak ไก่อบ รวมถึงเมนูอาหารเช้า เช่น pancake ที่สามารถมาทานได้ทั้งวัน

ยังมีเมนูอาหารอีกมากมาย ทั้งกาแฟ โซดาผลไม้ ชา TWG น้ำผลไม้สกัดสดเพื่อสุขภาพ โดยพิถีพิถันทุกเมนู ขนมเค้กมีหลากหลายสไตล์ทั้งไทย (มะตูม ชาไทย) ฝรั่งเศส (มูสต่างๆ) อเมริกัน (ชีสเค้ก พาย) ให้ได้เลือกทานรับรองเลยว่าว่าอร่อยทุกเมนู

ที่ตั้ง : ร้านอยู่ภายในโรงแรม อมารี เรสสิเดนท์ ในซอยศูนย์วิจัย (เพชรบุรี47) ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพราคาเฉลี่ยต่อคน : 90-200 บาทเวลาเปิด : ทุกวัน 9.00-21.00 น.เบอร์โทรศัพท์ : 02-319-9630



บทความแนะนำ


มิกซ์กับเล็บMinimalnailsธรรมชาติอุดมโน้สทำร้ายหมาฆ่ากินหมาผู้ใหญ่ดำข่าวบันเทิงข่าวล่าสุดน้องชูใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก