สวรรค์ของคนรักแมว ที่บ้านนมแมว รีทรีท

อ่าน 14,915

วันนี้ ขอติดตามคุณ Peemwong ไปเที่ยวยังสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ในกาญจนบุรี นั่นคือ "บ้านนมแมว รีทรีท" ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะเน้นไปในทางสุขภาพ..และเอาใจคนรักแมวโดนเฉพาะเลยค่ะ

สวัสดีครับชาวพันทิป วันนี้มีโอกาสได้เข้ามารีวิวที่พักแห่งใหม่ของกาญจนบุรี นั้นคือ ?บ้านนมแมว? รีทรีท

เป็นอีกหนึ่งที่พักและสถานที่ ที่น่าสนใจ และมีความแตกต่างไปจากที่พักทั่วไป ?คุณต้น? เจ้าของบ้านนมแมว ได้บอกว่าที่นี่เป็น รีทรีท ไม่ใช่ รีสอร์ท เพราะ รีทรีทนั้นจะเน้นไปทางสุขภาพ และมีการแทรกสอดธรรมะเข้าไปด้วย

พิกัด ตั้งอยู่ที่ : 188 หมู่6 ซอย2 ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71000 การเดินทาง : บ้านนมแมวรีทรีตกาญจนบุรี : จากถนนบรมราชชนนีมุ่งตรงผ่านนครปฐม บ้านโป่ง ท่ามะกา แล้วก็เลี้ยวซ้ายไปตามทาง ถนนสาย 3209 ผ่านวัดถ้ำเขาแหลม ผ่านโรงเรียนบ้านวังปลาหมู จากนั้นจะมีป้ายบอกตลอดทางครับ (ข้อมูลจาก edtguide.com ครับ) ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/baannommaew เลยครับ

และด้วยความแปลกของชื่อ ทำให้หลายๆคนสงสัยว่าทำไมต้อง นมแมว อันนี้จะขอเอาที่คุณต้น เล่าให้ผมฟัง มาเล่าต่ออีกทีว่า ?เขานั้นเป็นคนรักแมวชอบเลี้ยงแมว อีกทั้งคุณแม่ของคุณต้น ก็ชื่อ แมว เหมือนคุณต้นก็โตมากับน้ำนมแมว? ผมฟังแล้วยิ้มเลยเป็นไอเดียที่น่ารักมาก และคุณต้นเองก็เป็นคนน่ารักมาก กันเอง เทคแคร์กันสุดๆ

ก่อนที่เราจะไปชมรีทรีทแห่งนี้กัน ผมต้องขอขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามาเยี่ยมชมกัน และขอฝากติดตามผลงานได้ทาง ig @peemwong นะครับ รูปทุกรูปถ่ายโดย fuji-xa1 +kit lens (จึงขอแท๊กห้องฟูจิ ด้วยนะครับ) แต่งภาพโดย app vsco cam ครับ

ฝากกระทู้เก่าด้วยนะครับ รีวิวเที่ยวสิงค์โปร์เผื่อใครสนใจครับ http://pantip.com/topic/32128942 มาต่อกันเลยครับ

ภายในที่นี่จะต้องแต่งด้วยสีสันสดใสมากๆ พร้อมด้วยวิวธรรมชาติที่มีทั้งแม่น้ำและภูเขา สำหรับใครที่ชอบความสงบ ร่มรื่นของธรรมชาติ ที่นี้ตอบโจทย์มากๆ

ขอสรุปสำหรับที่นี้นะครับ บ้านนมแมว รีทรีท ถือว่าเป็นที่พักที่สงบและร่มรื่นมากๆ ได้มาพักแล้วรู้สึกสนุกกับสีสันดีครับ และสำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปเหมือนผม คงจะชอบมากๆ แต่อาจจะไม่ตอบโจทย์ของคนที่ไม่ชอบห้องนอนสีจัดๆเท่าไหรนะครับการเดินทาง ทางเข้าลึกนิดนึ่ง แต่ก็มีป้ายบอกตลอดทางครับ



บทความแนะนำ


PokemonShuffleภาพยนตร์อาบแดดAndroidTERMINATORGENISYSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก