ก๋วยเตี๋ยวลุงจุน บอกเลยว่าจี๊ดสุดๆ

อ่าน 11,101

ขอแนะนำก๋วยเตี๋ยวเรือรสเจ็บโดนใจ สำหรับคนที่ชอบทานเส้น ขอบอกว่าโดนใจจริงๆเพราะได้ลิ้มลองรสชาติด้วยตัวเองมาแล้ว สถานที่เป็นแบบ OpenAir ร่มรื่น ธรรมชาติสุดๆค่ะ แต่ขอบอกนิดนึงถ้ามาตอนเที่่ยงคนเยอะมากอาจจะต้องรอคิวสักหน่อย

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรสเจ็บโดนใจ ที่ทางร้านกล้าบอกว่า บังคับความอร่อย ชิมก่อนปรุง ร้านนี้เกิดจากแนวคิดของ 3 พี่น้องที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือ เลยไปค้นหาสูตรเด็ดจากทั่วสารทิศมาปรับปรุงเป็นแบบที่ตัวเองชอบ และมาเปิดร้าน กับการนำชื่อคุณพ่ออย่าง ลุงจุนมาตั้งเป็นชื่อร้าน เพื่อให้ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือร้านนี้ดูมีตำนานทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วร้านนี้เพิ่งเปิดมาได้แค่ปีกว่า ๆ

เมนูที่นอกเหนือจากก๋วยเตี๋ยวเรือที่ทางร้านรับประกันความอร่อยว่ารสเจ็บโดนใจจริง ๆ จนต้องบังคับความอร่อยให้ลูกค้าชิมก่อนปรุง ก็ยังมีของทานเล่นที่ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเป็นออร์เดิร์ฟกันก่อนเช่น หมูสะเต๊ะพร้อมน้ำจิ้มเข็มข้น ฮ้อยจ๊อปูจิ๋ว ที่ทำเป็นชิ้นเล็กแบบว่าทานเพลิน ๆ หมดไม่รู้ตัว ปูกะตอยทอดกรอบ ที่หาทานยากมากในสมัยนี้

ก๋วยเตี๋ยวเรือลุงจุน ตั้งอยู่บนถนน เลียบคลอง 5 รังสิต-นครนายก ทางไปพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ ซึ่งทางร้านลงทุนทำป้ายบอกทางขนาดใหญ่จากปากทางเข้าทุกทาง จนมาถึงร้าน แต่ถ้าต้องการเส้นทางที่แน่นอนก็สามารถโทรสอบได้ที่เบอร์ 080-914-2319 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 07.00 ? 17.00



บทความแนะนำ


รับประทานอาหารแฟนบรรยากาศดีข่าวล่าสุดฆ่าเด็กแฝดฆ่าหึงหวงสถานกงสุลสหรัฐฯ13Hoursหนังดราม่าแอ็คชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก