เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

อ่าน 3,319

คนชอบเที่ยวเตรียมตัวให้พร้อม !!! กับงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 17 วันที่ 13-16 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โดยความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และธุรกิจ ภาคเอกชนต่าง ๆ กำหนดจัดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 17 Thai International Travel Fair 2015 ในระหว่างวันที่ 13-16 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 17 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านท่องเที่ยวโดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งแพ็กเกจทัวร์เส้นทางต่าง ๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ ฯลฯ รวมถึงยังส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ให้ได้นำเสนอขาย ธุรกิจที่มีคุณภาพและราคาพิเศษให้ลูกค้า ในช่วงระหว่างเดือนกันยายน 2558 ถึงมกราคม 2559

ทั้งนี้ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวภายในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 17 ได้ที่www.titf-ttaa.com



บทความแนะนำ


อุบลเมืองอุบลราชธานีภาพยนตร์TheRingคำสาปมรณะMockingjayHungerTheGames:Partผาชะไดเมืองดอกบัวงามอุบลราชธานีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก