มาทานอาหารเวียดนามแสนอร่อย ที่ ร้าน มาดามอัน

อ่าน 3,277

มาแนะนำร้านอาหารกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็ไม่ได้ไปไหนไกล เสาะแสวงหาของกินแถวเส้นแจ้งวัฒนะกันนี้แหละค่ะ อาหารเวียดนามตอนเที่ยงๆ จะหากินได้สะดวกๆ ในย่านนี้ก็คงไม่พ้นร้านมาดามอันร้านอาหารเวียดนาม หนึ่งสาขาของมาดามอัน ก็อยู่ที่ถนนแจ้งวัฒนะแห่งนี้ หน้าตาของอาหารจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

มาดามอัน สาขา แจ้งวัฒนะอยู่ในหมู่บ้านสายลม ตรงข้ามกับตึกจัสมินฯ สามารถเดินเข้ามาได้จากปากซอยไม่ไกลมากนัก หรือใครที่นำรถยนต์มาก็ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ ที่นี่มีบริการที่จอดรถสำหรับลูกค้าเลี้ยวเข้ามาเจอบ้านหลังสีเขียวๆ เป็นอันว่าถึงร้านแล้ว บรรยากาศร้านอบอุ่นเหมือนนั่งทานข้าวที่บ้าน ทั้งสวนหย่อมหน้าร้านดูร่มรื่น ตกแต่งให้ดูสบายๆ เหมาะกับการพาครอบครัวมานั่งทาน

ร้านจะเป็นที่เดียวกับSport Clubเมื่อเดินเข้ามาในร้านแล้วมองออกไปก็จะเจอสระว่ายน้ำอยู่ด้านหลัง ใครออกกำลังกายเสร็จแวะพักทานอาหารได้เลย ส่วนใหญ่พนักงานออฟฟิศหลังเลิกงานจะมาออกกำลังกายกันที่นี่เป็นประจำ และพักทานข้าวไปด้วย

มาพูดถึงเมนูอาหารกันบ้างดีกว่า ที่นี่มีเมนูให้เลือกหลายหลายเมนูมีทั้งอาหารไทย และ อาหารเวียดนาม วัตถุดิบของที่นี่จะพิถีพิถันเป็นพิเศษเพื่อรสชาติตามแบบฉบับอาหารเวียดนามแท้ๆ และร้านนี้มีทีเด็ดตรงน้ำจิ้มสูตรต่างๆ สำหรับทานคู่กับเมนูที่สั่งกว่า 20 สูตรโดยเฉพาะแหนมเนืองและขนมเบื้องญวนที่ถึงเครื่องด้วยผักสดๆ

ข้อมูลร้าน

ที่อยู่125/310 หมู่บ้านสายลม ซ.แจ้งวัฒนะ 15 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีโทรศัพท์02-962-0811จังหวัด-เวลาเปิด,ปิดทุกวัน 10:00-22:00 น.บัตรเครดิตไม่รับบัตรเครดิตประเภทอาหารอื่นๆที่จอดรถมีที่จอดรถ



บทความแนะนำ


แนะนำร้านเด็ดพากินพาเที่ยวปุ๊ยZeezคืนสิทธิ์ร้านร้านอาหารเมนูแนะนำใบเตยอาร์สยามผู้ชายแนะนำร้านอาหารผู้หญิงความรักอาหารอร่อยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก