รู้ป้ะ พระราชวังบักกิงแฮมเปิดให้เที่ยวชมแล้วนะ

อ่าน 13,752

พระราชวังบักกิงแฮม เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอย่างเป็นทางการ เผยให้เห็นเบื้องหลังการจัดราชพิธีเลี้ยงอาหารค่ำครั้งสำคัญเป็นครั้งแรก

พระราชวังบักกิงแฮม พระราชฐานสำคัญของราชวงศ์อังกฤษ มีความสวยงามสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก จึงถือเป็นข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่จะมีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชมภายในที่ประทับส่วนพระองค์ โดยวันนี้ (24 กรกฎาคม 2558) เว็บไซต์มิเรอร์เผยว่าพระราชวังบักกิงแฮมมีความยินดีที่จะเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสบรรยากาศภายในพระราชวังอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งรวมไปถึงเบื้องหลังการเตรียมการภายในต่าง ๆ อย่างละเอียด


ด้านนางแอนนา เรย์โนลด์ส ภัณฑารักษ์ของราชวงศ์เผยว่า ในอีก 6 เดือนข้างหน้าจะมีการจัดเลี้ยงอาหารค่ำอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นเกียรติแก่ประมุขของทางรัฐ (State Banquet) ซึ่งมีแขกในงานทั้งสิ้น 170 ท่าน จึงมีการเตรียมงานอย่างยิ่งใหญ่ อาทิ มีทีมจัดโต๊ะอาหารใช้เวลาถึง 3 วัน เตรียมไวน์ชั้นเลิศกว่า 25,000 ขวด

ทั้งนี้ทุกขั้นตอนจะต้องมีความพิถีพิถันอย่างมากที่สุด และไม่เคยเปิดเผยให้สาธารณะรับชมมาก่อน โดยทางพระราชวังจะเปิดให้เข้าชมวันแรกในวันเสาร์นี้ (25 กรกฎาคม) จนถึงวันที่ 27 กรกฎาคม รวมทั้งสิ้นเพียง 3 วันเท่านั้น



บทความแนะนำ


คู่รักดาราแม่ลูกเกาหลีข่าวชลบุรีกระแตหลุยส์ขายบริการทางเพศยายเฆี่ยนหลานข่าวล่าสุดข่าวบัเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก