Yoshinoya (โนชิโนยะ) สุดยอดร้านข้าวหน้าญี่ปุ่น

อ่าน 3,042

Yoshinoya (โนชิโนยะ) ขึ้นว่าเป็นสุดยอดข้าวหน้าญี่ปุ่นต้นตำรับ ร้านเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่นที่มีอายุกว่า 100 ปี และมีสาขากว่า 1,700 สาขาในญี่ปุ่น จนขยายสาขาไปหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา อินโดนีเซีย และสำหรับคนไทยก็มีโอกาสได้ลิ้มลองเหมือนกันไม่ต้องบินไปไกลถึงโตเกียว แต่แอ๊ะ! ร้านที่มีมากมายหลายสาขาที่ขยายไปทั่วโลก มาตราฐานของรสชาติอาหารจะเปลี่ยนไปจากเดิมหรือเปล่า?

ใช่ค่ะ ที่นี่การันตีได้ว่า มาตรฐานจะเท่ากันหมดทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาต่างประเทศหรือสาขาภายในประเทศ และในเรื่องของ Logo ของ yoshinoya นั้นก็มีความหมายมากเช่นเดียวกัน เชือกที่มาในลักษณะวงกลม เป็นเชือกของซูโม่ ถือว่าเป็นเชือกที่ดีที่สุด ก็เหมือนกับนำของที่ดีที่สุดมาเสิร์ฟให้กับลูกค้า และส่วนด้านในเป็นรูปเขาวัวก็หมายถึงว่าจุดยืนของอาหารร้านนี้เป็นเนื้อวัวที่ดี

เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ มาถึงที่ร้านจะต้องสั่ง คือ ?ข้าวหน้าเนื้อ? ในตำนาน เนื้อที่นำเข้ามาจากอเมริกา เป็นเมนู Signature

?ข้าวหน้าเนื้อ? สูตรเด็ดที่มีตำนานกว่า 100 ปี ในราคาตามไซส์ R 109 บาท,L 139 บาท, และ XL 159 บาท

?ข้าวหน้าหมูไข่ออนเซ็น? หมูต้มซีอิ้วปรุงรสด้วยน้ำซุปชุ่มๆ ทานคู่กับไข่ออนเซน ในราคาตามไซส์ R105 บาท , L 135 บาท และ XL 155 บาท ตามลำดับ

?ข้าวหน้าหมูย่างรสเผ็ด? ในราคาตามไซส์ R 99 บาท , L 129 บาท และ 149 บาท

?อูด้งหน้าเนื้อ? ในเรื่องของเส้นก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ด้วยเนื้อที่มีคุณภาพบวกกับน้ำซุปที่ถูกเคี่ยวจนหอม อูด้งชามนี้มีสองไซส์ในราคา R 89 บาท , XL 129 บาท

?ข้าวหน้าไก่เทมปุระ? ไก่เทมปุระทอดกรอบราดด้วยซอสเทนด้งสูตรเฉพาะโยชิโนยะในราคา R 89 บาท L 119 บาท และ XL 139 บาท

ที่อยู่

ชั้น 4 Terminal 21 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศที่เที่ยวเทศกาลล่องแก่งหินเพิงข่าวบันเทิงวันนี้หินโป่งข่ามสุปรีย์ลีลาเอสเธอร์ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก