ที่พักริมน้ำสุดฮอต หน้าฝนนี้ห้ามพลาด!

อ่าน 8,406

แน่นอนว่าหน้าฝนแบบนี้ โรงแรมที่พักยอดนิยมคงหนีไม่พ้นริมแม่น้ำ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สูดกลิ่นหญ้า เอาขาจุ่มน้ำ ยามค่ำคืนนอนดูดาวฟังเสียงกบ จั๊กจั่น คงเป็นการผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวายจากสังคมเมืองได้ดีทีเดียว travel.mthai.com จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ 6 ที่พักหน้าฝนสุดฮอต ที่คุณต้องไม่พลาด!1. เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค (Lake Heaven Resort & Park) ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ชั้นยอด คุณจะได้รับความสนุกอันแสนชุ่มฉ่ำแน่นอน พร้อมถูกการันตีด้วยมาตรฐานของโรงแรมระดับ 3.5 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใด ๆ

2. เซนศาลา ริเวอร์ พาร์ค รีสอร์ท

เซนศาลา ริเวอร์ พาร์ค รีสอร์ท (Zensala River Park Resort) ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่พักบรรยากาศสุดรื่นรมย์ จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบปูนเปลือย ถ้าได้มานั่งอ่านหนังสือที่เซนศาลา ริเวอร์ พาร์ค รีสอร์ท คงเป็นอะไรที่ฟินมาก มีพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 4 ดาว

3. บูติค ราฟท์ รีสอร์ท

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท (Boutique Raft Resort) ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่พักที่จะทำให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดขีด แค่นั่งเอาขาจุ่มน้ำ จิบกาแฟ พร้อมหนังสือสักเล่ม ความสุขกว่านี้มีอีกมั้ยนะ ? มาตรฐานของโรงแรมอยู่ในระดับ 3.5 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านจะราบรื่น สบายใจหายห่วง

4. สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท

สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ภายในบ้านพักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ทั้ง 11 หลังรองรับทุกท่านที่ต้องการมาดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ตกแต่งอย่างหรูหรา แบบคันทรียูโรเปียน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน และ มีกิจกรรมให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก และผ่อนคลายในระหว่างที่พักผ่อนภายในรีสอร์ทแห่งนี้

5. ศาลาเขาใหญ่ รีสอร์ท

ศาลาเขาใหญ่ รีสอร์ท (Sala Khaoyai Resort) จังหวัดนครราชสีมา ที่พักที่โอบล้อมด้วยขุนเขา แค่ตื่นมารับไอแดดและสายหมอก กับอากาศเย็น ๆ สิ่งอื่นก็ไม่จำเป็นแล้วล่ะ ตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย แต่ดูดีมีชั้นเชิง ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็น่าหลงใหลทั้งนั้น หากคุณได้มาพักที่นี่ คุณแทบจะไม่อยากไปพักที่ไหนอีกเลย!

6. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว

โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว (The FloatHouse River Kwai) อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ที่พักในระดับ 4.5 ดาว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สัมผัสธรรมชาติริมแม่น้ำอย่างใกล้ชิด ลองหาเวลามาพักผ่อนท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรดูบ้าง สมองจะได้ปลอดโปร่ง รับพลังความสุขจากธรรมชาติกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่ม



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางถูกและดีMistineมิสทีนเครื่องสำอางdreamworldparkดรีมเวิลด์นักรบหน่วยที่7ศักดิ์ศรีทรยศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก