5 รีสอร์ท...ติดทะเล ในบรรยากาศส่วนตัว @ เกาะเสม็ด

อ่าน 12,901

ที่พักเกาะเสม็ด ตั้งอยู่ติดทะเลแต่คนไม่พลุกพล่าน ส่วนตัวแบบหรูๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พัก หากใครกำลังมองหาที่พักแบบนี้อยู่ แนะนำ 5 รีสอร์ทดังต่อไปนี้เลยค่ะ

1. ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะเสม็ด

รีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดเงียบสงบสุดหรู ที่อ่าวกิ่ว เป็นรีสอร์ทที่พิเศษสร้างขึ้นมาเป็นเหมือนสวรรค์ให้คนได้มาพักผ่อนกัน หาดทรายมีความขาวสะอาดและสวยงาม รีสอร์ทถูกล้อมรอบไปด้วยป่าเขตร้อนเขียวชอุ่ม เสมือนบรรยากาศที่อบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู สามารถผ่อนคลายไปกับการว่ายน้ำและมีกิจกรรมไว้รอต้อนรับอีกมากมาย ถ้าอยากได้ความประทับใจ ปารดีมีสวรรค์แห่งความเงียบสงบริมชายหาดที่หรูหราสำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน

ตั้งอยู่ที่: อ่าวกิ่ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทร 038 644 285-7

เว็บ http://www.samedresorts.com/paradee/index.html

2. เลอวิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด

รีสอร์ทสวรรค์แห่งนี้ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือที่แสนจะเงียบสงบของเกาะเสม็ด สร้างขึ้นบนบนเนินเขาเป็นเสมือนหมู่บ้านบนเนินเขา เป็นบูติครีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดที่ออกแบบมาเพื่อพักผ่อนและให้ความรู้สึกส่วนตัวมากที่สุด รวมถึงมีสระว่ายน้ำที่สร้างขึ้นมาลงตัวกับธรรมชาติ มีบริการนวดสปาริมชายหาด นอกจากนี้คุณจะได้ชมความงดงามของชายหาดและเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำอีกด้วย

ตั้งอยู่ที่: อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทร 038 644 104-7

เว็บ http://www.samedresorts.com/levimarn/index.html

3. อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด

รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งสไตล์บูติค ออกแบบให้เหมือนบ้านแบบไทยเดิม เน้นความเรียบง่ายแต่ลงตัวตามธรรมชาติ ตั้งอยู่สุดชายหาดบนอ่าวพร้าวที่มีความเงียบสงบติดชายหาด นอกจากนี้คุณยังสามารเพลิดเพลินไปกับกีฬาทางน้ำอีกมากมายรวมถึงกิจกรรมบนชายหาดอีกด้วย

ตั้งอยู่ที่: อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทร 038 644 100-3

เว็บ http://www.samedresorts.com/aoprao/index.html

4. ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด

รีสอร์ทนี้นี้ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว หาดทรายขาวบริสุทธิ์และเป็นชายหาดที่นิยมมากที่สุดของเกาะเสม็ด รีสอร์ทนี้แบ่งออกเป็น 3 โซน วิลล่าของที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำที่หรูหรา ที่นี่ยังมีการออกแบบที่ทันสมัยลงตัวกับธรรมชาติและมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด เหมือนเป็นการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและเพลิดเพลินไปกับสวรรค์บนชายหาดแห่งนี้

ตั้งอยู่ที่: หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทร 038-644-195 ต่อ 200

เว็บ http://www.samedresorts.com/saikaew/index.html

5. เสม็ดคลับ รีสอร์ท เกาะเสม็ด

รีสอร์ตนี้ตั้งอยู่บนอ่าวน้อยหน่า อ่าวเล็กๆ ที่แสนสงบ ถ้าใครชอบแบบสงบจริงๆ ที่นี่ตั้งอยู่บนเขา รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า และหันหน้าออกหาหาดทรายที่เงียบ สงบ ห้องพักมีทั้งแบบวิวทะเล วิวสวนและวิวภูเขา ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำทะเลหรือสระว่ายน้ำ สามารถเล่นกีฬาชายหาดได้อีกด้วย

ตั้งอยู่ที่: อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด จ.ระยอง

โทร 038 644 341-7

เว็บ http://www.samedresorts.com/samedclub/index.html

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากทางเว็บไซต์ของรีสอร์ททั้ง 5 รีสอร์ทด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


ความรักผู้ชายโรงแรมย่านนานาเซ็กส์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก