ฮือฮา! คู่เกย์ขโมยซีน ?ฮิลลารี่ คลินตัน? จูบเมามันไม่แคร์สื่อ!

อ่าน 14,870

วานนี้ (16 มิ.ย.) เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ ต่างประเทศ รายงานข่าว เหตุการณ์ซึ่งเป็นที่พูดถึงระหว่างการปราศรัยของนางฮิลลารี คลินตัน ตันแทนจากพรรคเดโมแครต อดีตรัฐมนตรีว่าการประทรวงต่างประเทศแห่งสหรัฐฯ ระหว่างขึ้นเวทีหาเสียงอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐ ที่จะจัดขึ้นในปี 2559 ที่จะถึงนี้

ทว่า การขึ้นเวทีหาเสียงในครั้งนี้ เธอได้กำลังใจดีจากอดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน ผู้เป็นสามี และเชลซี คลินตัน ลูกสาว ร่วมขึ้นเวทีส่วนในระหว่างการหาเสียงด้วย นางคลินตันได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะปรับปรุงสภาพเศรษฐกิจภายในประเทศให้ดีสำหรับชาวอเมริกันทุกคน ไม่ใช่เพียงเฉพาะกลุ่มคนที่มีฐานะมั่งคั่งเท่านั้น

แต่มีหนึ่งเหตุการณ์ที่ดึงดูดสายตาได้มากกว่า เนื้อหาสาระในการปราศรัย ที่เบี่ยงเบนความสนใจของกลุ่มผู้สนับสนุน เมื่อมีชายหนุ่มสองคนแสดงความรักต่อกันด้วยการจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่เบื้องหลังฉากขณะที่นางฮิลลารี กำลังแสดงวิสัยทางการเมือง ซึ่งมีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า การกระทำของสองหนุ่มเพศทางเลือก ต้องการสื่อถึงการเรียกร้องกฏหมายความเท่าเทียมในการแต่งงานแบบไม่จำกัดเพศ

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้หลายฝ่ายหวนนึกถึงคำพูดของฮิลลารี เมื่อปี 2000 ที่เธอระบุว่า

?จุดเริ่มต้นของเวลา ได้กำหนดรูปแบบการแต่งงาน ที่ขึ้นอยู่กับประวัติศาสตร์ ศาสนา และเนื้อหาทางศีลธรรม ฉันคิดว่าการแต่งงานจะต้องเกิดขึ้นระหว่าง หญิงและชายเท่านั้น?



บทความแนะนำ


ความสนุกสนานการออกกำลังกายฮูลาฮูปภาพยนตร์ดราม่าByTheSeaUnbrokenโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก