จากถุงกล้วยแขกที่แม่หนูขาย

อ่าน 8,519

จากถุงกล้วยแขกที่แม่หนูขาย

"หนูติดตามอ่านคอลัมพ์ของอาหมอมานานแล้วค่ะจากถุงกล้วยแขกที่แม่หนูขาย หนูชอบอ่านเรื่องความทุกข์ ความเจ็บปวดของชาวบ้านค่ะนึกไม่ถึงว่าวันนี้มันย้อนมาหาหนูเข้าเต็มเปาคราวนี้ หัวเราะไม่ออกค่ะ อาหมอคะหนูอายุ 17ขวบแล้ว เมื่อปีกลางมะโรงที่ผ่านมาหนูได้รู้จักกับผู้ชายที่โรงเรียนเขาชอบมองหนูค่ะแต่หนูพยายามไม่สนใจเขาเพราะเราต้องตั้งใจเล่าเรียนจริงไหมค่ะ เขามาชวนหนูคุยหนูก็พยายามเลี่ยง พอเขาชวนกินข้าวหนูก็กินค่ะเพราะเขาออกเงินให้นี่คะ เราคบกันอยู่นานค่ะเกือบ 2 วัน เขาก็ชวนหนูไปดูหนังค่ะหนูรีบปฏิเสธค่ะแต่พอเขาบอกว่าเขาเลี้ยงเองหนูก็โอเค ในโรงหนังเขาพยายามจับมือจับไม้หนู หนูไม่ยอมเพราะข้าวโพดคั่วมันจะหกหนูเสียดายค่ะ พอดูหนังเสร็จเราก็นั่งรถเมล์กลับบ้านแต่เขากลับชวนหนูลงกลางทาง หนูเหลือบมองเห็นป้ายด้านหน้าทางเข้าเขียนว่าโรงแรมก็ทั้งโกรธทั้งอายคนเขาค่ะ หนูต่อว่าเขาแล้วรีบวิ่งหนีเขาไปข้างในบอกบ๋อยที่วิ่งตามว่าหนูขอห้อง วี.ไอ.พี.ค่ะ หนูเขาไปนั่งอยู่บนเตียง เขาเข้ามากอดจูบหนู หนูก็ผลักเขาออกแล้วผลัดผ้ามานุ่งผ้าเช็ดตัวหนูกลัวเสื้อยับค่ะ อาหมอคะหนูสู้แรงเขาไม่ได้ค่ะหนูตกเป็นของเขาก็ผู้หญิงตัวเล็กๆจะเอาแรงที่ไหนไปสู้จริงไหมคะ หนูเลยสั่งลิโพมาดื่ม 2 ขวดก็พอมีแรงหิ้วเขาออกจากห้องกลับบ้านได้ค่ะ หลังจากวันนั้นเขาก็พยายามชวนหนูอีก หนูต้องให้เขารับปากว่าเขาเป็นคนจ่ายค่าห้อง กับค่าลิโพ! หนูถึงตกลงค่ะ อาหมอว่าหนูเสียเปรียบไหมคะ เพราะหนูต้องออกค่ารถเมล์เองค่ะ เราแอบได้เสียกันจนเริ่มมีปัญหาค่ะหนูกลุ้มใจมากอยากให้อาหมอช่วยรีบตอบด้วยค่ะ

ถาม .....อาหมอคะตอนนี้ประจำเดือนหนูไม่มาเกือบ 6เดือนแล้วค่ะ ท้องหนูก็โย้ออกมามากจนใส่กางเกงไม่ได้แล้ว อาหมอว่าหนูจะท้องไหมคะ

ตอบ .....อาหมอไม่แน่ใจนะคะต้องลองไปตรวจดูก่อน

ถาม .....ถ้าหนูท้องขึ้นมาจริงๆจะทำไงคะ หนูควรจะออกค่าทำคลอดหรือให้เขาออกคะ หนูกลุ้มมากเพราะเขาก็ออกค่าโรงแรมแล้ว

ตอบ .....หนูน่าจะเป็นคนออกเงินนะคะ เพราะเขาอาจท้วงได้ว่าหนูไม่ต้องจ่ายค่าผ้าอนามัยมาตั้งหลายเดือนแล้วนี่

ถาม .....อาหมอคะ อาหมอว่าเขาจะเบื่อหนูไหมคะ พักหลังเขาไม่สั่งลิโพให้หนูดื่นเลยเขาชอบสั่งแต่ แรงเยอร์ค่ะทั้งที่รู้ว่าหนูชอบลิโพ

ตอบ .....หนูอย่าไปคิดมากเลยค่ะ เพราะอาหมอเองก็หันมาดื่มแรงเยอร์เหมือนกันเพราะใต้ฝามีรางวัลด้วยค่ะ

ถาม .....อาหมอคะทำไมโรงแรมนี้แอร์ถึงไม่ค่อยเย็นคะ แล้วข้าวต้มก็ใส่กุ้งแค่ 2-3ตัวเองค่ะ อาหมอว่าหนูควรจะฟ้องผู้จัดการมั๊ยคะ สุดท้ายนี้ขอให้คุณอาหมอมีความสุขนะคะช่วยรีบตอบหนูด้วยเพราะหนูกลุ้มมาก และแม่หนูก็จะเลิกใช้ถุงกระดาษใส่กล้วยแขกแล้วด้วย

ตอบ .....อาหมอว่าหนูน่าจะเปลี่ยนโรงแรมดีกว่าค่ะ ลองมาที่แถวรัชดาฯน่าจะดีกว่า ที่นี่แอร์เย็นเหมือนห้องดับจิตอาหารก็อร่อย

มีกระจกรอบกระทั่งในโถส้วม แถมมี วี.ดี.โอ ให้ดูทั้งคืน



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักปัญหาความรักเทรนด์แต่งหน้าทาลิปสติกลุคแต่งหน้าโรงแรมhotelsประเทศไทยผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก